Irina Shayk đẹp nhờ kỷ luật

21/04/2013 10:15 GMT+7

(iHay) Siêu mẫu Nga tự nhận mình thừa hưởng nét đẹp từ cha nhưng điều đó là chưa đủ.

(iHay) Siêu mẫu Nga tự nhận mình thừa hưởng nét đẹp từ cha nhưng điều đó không thể đủ để đảm bảo cho Irina vị trí trang bìa trên ấn phẩm đặc biệt về áo tắm của Sports Illustrated. Gương mặt cuốn hút ấy đã xây dựng cho mình một phong cách làm việc và tập luyện chuyên nghiệp để duy trì sức hút của vẻ đẹp mà cha mẹ ban cho.

>> Kim "siêu vòng 3" và bí kíp... quên gội đầu
>> Bí kíp nhuộm tóc của sao Hàn

Nguyên tắc “vàng” trong tập luyện
. Số 1 là kỷ luật. Irina cho biết cô rất "lì lợm", không biết sợ là gì và đặc biệt không bao giờ chiều chuộng bản thân và không hề cảm thấy mệt mỏi với lịch tập tăng cường trước các show diễn. Với Irina, nếu lười biếng thì chẳng ai có thể giữ được vóc dáng cho dù được thừa hưởng. Nguyên tắc vàng thứ 2 của Irina là cân bằng giữa tập luyện và ăn uống. Siêu mẫu 27 tuổi không hề ăn kiêng vì thế "tôi phải làm mọi cách đổ mồ hôi ở phòng gym. Vừa tiêu hao năng lượng lại vừa giúp tôi chống lại cơn thèm ăn vặt" như lời cô tâm sự. Thứ 3, Irina nói không với các bài tập cơ bắp như tạ trên 3 kg, tạ tay kettlebell, nhảy...

Irina Shayk đẹp nhờ kỷ luật 

Hoạt động hằng ngày. Irina chạy bộ khoảng 15 phút để khởi động và sau đó là các bài tập đốt cháy năng lượng hơn 1 tiếng. Cô tập trung vào các bài tập như đạp xe, chạy và boxing bởi theo Irina đây là cách tốt nhất để giữ cho bụng phẳng. Ngoài ra, Irina còn kết hợp boxing và Pilates để lúc nào cũng có thể sẵn sàng cho những màn trình diễn bikini cực kỳ hấp dẫn. Bạn gái của danh thủ Cristiano Ronaldo luôn mang theo các thiết bị tập luyện nhỏ gọn trong mỗi chuyến đi. Nếu ngày nào không tập thì ngay hôm sau Irina liền bù vào ngay. Tuy nhiên, Irina cũng muốn nhắn nhủ với các người mẫu trẻ: không nên tập quá sức mà cần thư giãn để còn đi đường dài!

Không thích ăn nhà hàng. Kem và bánh ngọt không phải là thứ mà một người mẫu như Irina tránh né. Thỉnh thoảng, cô vẫn ăn tì tì kem, bánh như phần thưởng cho bản thân sau những chương trình lớn. Ngoài ra, Irina cũng thích tự cho mình nghỉ xả hơi một ngày trong tháng, chỉ việc nằm dài trên giường, xem tivi và thưởng thức pizza. Irina cũng thường xuyên đi chợ Nga gần nhà để tự nấu món mình yêu thích và đảm bảo rằng không bao giờ ăn quá no. Thích ăn là thế nhưng được mời đi ăn nhà hàng thì Irina lại rất hay né vì cô không thích menu ở đó. Trái cây, rau xanh, sữa tách béo, đậu hũ và các loại súp rau củ là thực đơn hằng ngày của người đẹp này.

Chuộng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Mỗi sáng thức dậy, Irina rửa mặt bằng nước trà xanh hoặc trà cúc La Mã (chamomile) và làm ẩm da mặt bằng vài lát dưa leo. Irina còn tự làm kem tẩy tế bào chết từ mật ong và muối biển. Là người thường xuyên làm việc dưới nắng mặt trời, cô không bao giờ quên kem chống nắng có độ SPF cao cho da mặt và thoa một loại tinh dầu đặc biệt bảo vệ da cả cơ thể. Với Irina, là phụ nữ thì không thể không biết làm đẹp. “Ở đất nước tôi, phụ nữ dành rất nhiều thời gian cho việc làm đẹp. Vẻ đẹp tự nhiên rất được trân trọng và luôn được đẩy tới gần sự hoàn hảo bằng trang điểm, quần áo và sự kết hợp độc đáo của những gì được gọi là cái duyên bên trong” - đó là tâm sự của Irina vốn đang chuẩn bị cho nghề thiết kế bởi theo cô nghề mẫu có tương lai quá bấp bênh.

N.Hàn

>> Irina Shayk khỏa thân vì môi trường
>> Irina Shayk nóng bỏng quảng cáo… giày
>> Irina Shayk bác tin đồn mang bầu
>> Irina Shayk tung ảnh nội y đón Giáng sinh
>> Irina Shayk có bộ ngực đẹp nhất làng WAGs
>> Irina Shayk lả lơi bên… gái lạ
>> Vì Ronaldo, Irina Shayk chấp nhận mặc bikini nửa mùa
>> Bão Sandy "ghé thăm" nhà Irina Shayk 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.