'Intruder' của Song Ji Hyo đạt kỷ lục người xem tại phòng vé sau dịch Covid-19

Huệ Bình
Huệ Bình
05/06/2020 18:17 GMT+7

Bộ phim điện ảnh Intruder (tạm dịch: Kẻ xâm nhập) do Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol đóng chính ra rạp ngày 4.6 đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn tại phòng vé Hàn Quốc sau dịch Covid-19 .

Theo trang Soompi ngày 5.6, Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc tiết lộ rằng Intruder thu hút tổng cộng 49.578 khán giả đến rạp trong ngày đầu tiên phát hành. Tính đến sáng 5.6 (theo giờ địa phương), số lượng vé bán ra lên tới 50.411. Soompi nhận định con số thống kê này đánh dấu số lượng người xem phim ngày đầu tiên cao nhất trong các bộ phim kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, làm đảo lộn cuộc sống thường nhật của người dân Hàn Quốc. Ban đầu Intruder của Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol được lên kế hoạch phát hành vào tháng 3, nhưng buổi ra mắt bị hoãn hai lần do đại dịch Covid-19, mãi cho đến ngày 4.6 vừa qua.
Bộ phim vượt qua con số 40.000 khán giả xem tại phòng vé Hàn Quốc vào ngày đầu tiên là bộ phim kinh dị tội phạm Beasts Clawing at Straws (tựa Việt: Chó săn tiền). Bộ phim này phát hành 107 ngày trước (tức vào ngày 19-2) và cũng được xem là bộ phim cuối cùng được phát hành tại xứ kim chi trước khi dịch Covid-19 bùng phát, buộc các rạp chiếu phim đóng cửa. Sau thông tin Intruder “xông lên” phát hành tại 26 quốc gia trên toàn thế giới, những người theo dõi ngành công nghiệp phim ảnh đang hy vọng rằng kết quả công chiếu vào ngày đầu tiên đầy hứa hẹn, đánh dấu sự khởi đầu của sự hồi sinh của phòng vé Hàn Quốc.

Bộ phim Intruder được lên kế hoạch phát hành vào tháng 3, nhưng bị hoãn cho đến ngày 4.6 vừa qua do dịch Covid-19

Ảnh: Soompi

Song Ji Hyo lột xác
Intruder là một trong những bộ phim điện ảnh kinh dị bí ẩn, có sự tham gia của Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol. Phim kể về những gì xảy ra khi một người phụ nữ tên Yoo Jin (Song Ji Hyo đóng) trở về nhà sau khi mất tích 25 năm trước. Chuyện này khiến gia đình họ dần thay đổi. Người anh trai của Yoo Jin là Seo Jin (Kim Moo Yeol thủ vai) nghi ngờ và tìm cách khám phá bí mật của em gái. Chính điều này khiến anh tìm ra được một sự thật gây sốc.
Nữ diễn viên Song Ji Hyo nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất từ đạo diễn của phim điện ảnh Intruder là nhà văn Son Won Pyung, chủ nhân của tiểu thuyết bán chạy Almond (tựa Việt: Hạnh nhân) tại Hàn Quốc. Song Ji Hyo được biết đến với tính cách sôi nổi, mạnh mẽ, cá tính và lạnh lùng trên chương trình truyền hình Running Man của đài SBS. Ngoài ra, mỹ nhân 38 tuổi này chủ yếu xuất hiện trong các bộ phim hài lãng mạn. Với Intruder, tác phẩm đánh dấu sự trở lại thể loại phim kinh dị của Song Ji Hyo sau 17 năm kể từ phim điện ảnh kinh dị Whispering Corridors: Wishing Stairs (tạm dịch: Hành lang thì thầm: Cầu thang ước) vào năm 2003.

Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc tiết lộ rằng Intruder thu hút tổng cộng 49.578 khán giả đến rạp trong ngày đầu tiên phát hành

Ảnh: Soompi

Nhà văn Son Won Pyung chia sẻ với Soompi: “Lúc trẻ, Song Ji Hyo đảm nhận vai chính trong Whispering Corridors: Wishing Stairs. Cô ấy có mặt bị che khuất và sự rung cảm kỳ lạ, đó là những thứ được che giấu ở bên trong. Chúng bị che mờ trước hình ảnh tươi sáng của Ji Hyo trên các chương trình thực tế trên truyền hình. Vì vậy, tôi muốn giúp cô ấy bộc lộ mặt đó trên màn ảnh rộng. Nó sẽ là một điểm thú vị khi thể hiện khía cạnh mới của Song Ji Hyo với khán giả”. Nhà văn kiêm đạo diễn Son Won Pyung không quên cảm ơn nam diễn viên Kim Moo Yeol vì đã giúp tạo nên môi trường làm việc vui vẻ và thân thiện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.