‘Incredibles 2’ vươn lên thống trị phòng vé Bắc Mỹ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/06/2018 12:59 GMT+7

Phim hoạt hình mới của Disney và Pixar không chỉ phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé tuần đầu tiên hạng mục phim hoạt hình mà còn lọt top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Incredibles 2 vừa thu về 180 triệu USD, vượt xa kỷ lục 135 triệu USD của Finding Dory vào năm 2016. Bên cạnh đó, người kế nhiệm của Incredibles 1 đã gặt hái được thành công bước đầu khi đứng thứ 8 trong danh sách những bộ phim có doanh thu công chiếu tuần đầu cao nhất mọi thời đại, vượt qua số tiền 179,1 triệu USD của Captain America: Civil War (2016) và 174,7 triệu USD của Beauty and the Beast (2017).
Phần mới của Gia đình siêu nhân được dự đoán đem về cho Disney hơn 500 triệu USD và trở thành bộ phim hoạt hình đắt giá nhất mọi thời đại, phá vỡ doanh thu dẫn đầu trước đó là 486,2 triệu USD của phim Finding Dory.
Theo số liệu thống kê quốc tế, Incredibles 2 đã cán mốc 51,5 triệu USD chỉ trong 3 ngày ra mắt và đang xếp sau Jurassic World: Fallen Kingdom. Những thị trường đón nhận “đứa con” mới của đạo diễn Brad Bird nồng nhiệt nhất phải kể đến Mexico với 12,3 triệu USD, Úc thu về 7,7 triệu USD, theo sát là Nga với 5,4 triệu USD và Argentina gây ấn tượng với 3 triệu USD. Tại Việt Nam, Gia đình siêu nhân 2 vừa trình làng ngày 15.6 và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
Tiếp nối câu chuyện của phần 1, Incredibles 2 vẫn là những cuộc chiến đấu thú vị của 5 thành viên gia đình siêu nhân. Cả hai vợ chồng Mr.Incredible sẽ cùng đấu tranh để đưa siêu nhân trở lại với cuộc sống hợp pháp. Đồng thời, họ phải đối đầu với một ác nhân mới có khả năng thôi miên và điều khiển hành vi con người thông qua hệ thống màn hình phát sóng. Cả Mr.Incredible và Elasticgirl đều bị nhân vật bí ẩn này khống chế. Ba siêu nhí trong gia đình gồm: Violet, Dash và Jack-Jack đã bắt đầu hành động để cứu bố mẹ cùng các người hùng khác thoát khỏi âm mưu thâm độc của kẻ xấu.
‘Incredibles 2’ bỏ xa nhiều đối thủ, vươn lên thống trị phòng vé Mỹ
Dàn quý cô đẳng cấp vẫn giữ doanh thu ổn định tại phòng vé Mỹ Ảnh: Warner Bros
Quay trở lại cuộc đua của phòng vé Bắc Mỹ, vị trí thứ hai thuộc về băng cướp toàn “chị đại” trong Ocean's 8. Sau một tuần giữ ngôi quán quân, phần mới của loạt phim về băng cướp thế kỷ vẫn giữ phong độ ổn định khi thu về 19,5 triệu USD, nâng tổng doanh thu tại Mỹ lên gần 80 triệu USD. 22.6 này, những nữ quái kiệt của Ocean’s 8 mới chính thức đổ bộ màn ảnh rộng Việt Nam.
Sau khi giành ngôi vị thứ 3 ở tuần trước, Deadpool 2 bất ngờ rớt xuống vị trí thứ 5 bởi chỉ thu được 8,8 triệu USD, nhường ghế số 3 cho bộ phim hài mới ra mắt của hãng Warner Bros mang tên Tag với doanh thu 14,6 triệu USD.
Trong lúc khán giả Mỹ đang dồn mọi sự chú ý vào Incredibles 2 thì những chú khủng long của Universal trong Jurassic World: Fallen Kingdom đang âm thầm “bành trướng” phòng vé ngoài nước. Chỉ trong tuần qua, bộ phim đã mang về 173,6 triệu USD từ thị trường quốc tế. Như vậy, phim mới của bộ đôi diễn viên Chris Pratt và Bryce Dallas Howard đang có tổng doanh thu ước tính là 370 triệu USD, dừng ở vị trí số 1 ở tất cả 51 quốc gia và vùng lãnh thổ mà phim đã phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.