iKON và Song Ji Hyo thân thiện giao lưu với fan Việt

09/11/2017 11:12 GMT+7

Trong vai trò đại sứ của một sự kiện giao lưu Việt - Hàn tại TP.HCM, nhóm nhạc iKON và diễn viên Song Ji Hyo đã xuất hiện, hào hứng giao lưu cùng người hâm mộ.

Đến với chương trình, Song Ji Hyo đã thoải mái chia sẻ cảm nhận của cô về đất nước, con người Việt Nam và không quên nhắc về kỷ niệm đã đến đây quay Running Man hồi năm 2013. Cô cũng hứa hẹn sẽ diện áo dài trong lần ghé thăm tới làm fan sung sướng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn bật mí nhiều bí quyết chăm sóc sắc đẹp hữu ích.
Song Ji Hyo vui vẻ và cởi mở trong phần giao lưu với khán giả
Sau Song Ji Hyo, khách mời đặc biệt của chương trình - nam ca sĩ Noo Phước Thịnh làm nóng không khí với những tiết mục đặc sắc.
Đảm nhận màn trình diễn cuối cùng của lễ khai mạc ngày 8.11, iKON đã khuấy động cả khán phòng với loạt hit bắt tai. Bảy chàng trai lần lượt mang các hit Sinosijak, Rhythm Ta, Bling Bling, My Type, B-Day lên sân khấu trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ.
Xen giữa các ca khúc, nhóm cũng tranh thủ chào hỏi fan bằng tiếng Việt và gửi lời cảm ơn cũng như khẳng định sẽ cố gắng tiếp tục phát huy vai trò đại sứ của mình trong thời gian tới.
Noo Phước Thịnh làm nóng sân khấu với những tiết mục đặc sắc
iKON trong lần đầu biểu diễn tại TP.HCM
Song Ji Hyo là nữ diễn viên khá được yêu thích tại Hàn Quốc. Bên cạnh việc là thành viên của chương trình giải trí nổi tiếng Running Man, cô còn được biết đến với các vai diễn trong phim Hoàng cung, Cầu thang ước, Song hoa điếm, Tình dục là chuyện nhỏ, Cặp đôi phòng cấp cứu...
Cùng Song Ji Hyo thực hiện vai trò đại sứ tại TP.HCM, iKON cũng là một trong những sao Hàn sở hữu lượng fan đông đảo tại Việt Nam. Nhóm nhạc nam nhà YG được thành lập từ năm 2015 và được xem là thế hệ tiếp theo của Big Bang. Trong năm nay, các chàng trai mới phát hành single album New Kids, Begin với hai ca khúc chủ đề là Bling Bling B-Day.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.