I Got A Boy của Girls’ Generation gây bão ngày trình làng

02/01/2013 09:15 GMT+7

(iHay) MV được các fan Kpop mong chờ cuối cùng đã bùng nổ đúng ngày đầu năm mới 2013.

(iHay) MV được các fan Kpop mong chờ thời gian qua là I Got A Boy của Girls’ Generation (SNSD) cuối cùng đã bùng nổ đúng ngày đầu năm mới 1.1.2013.

>> Girls' Generation là nhóm nghệ sĩ Hàn bán nhiều đĩa nhạc nhất tại Nhật
>> Seo In Gook "đính chính" chuyện hẹn hò với kiều nữ Girls’ Generation

Album phòng thu thứ tư của 9 cô gái SNSD đã chính thức lên kệ cũng như được phát hành trực tuyến ngay đúng dịp Tết, gồm 10 ca khúc bao gồm cả ca khúc chủ đề I Got A Boy.


Girls’ Generation rất tâm huyết với album thứ tư - Ảnh: SMTown

Các bài hát trong album thuộc nhiều thể loại khác nhau từ dance, ballad, retro pop và jazz. Bên cạnh sự hợp tác của dàn nhạc sĩ chuyên tạo hit của châu Âu và Hàn Quốc, các thành viên Sooyoung, Yuri và Seohyun cũng tham gia viết lời cho một số bài hát nhằm thể hiện dấu ấn SNSD trên album.


 


Các cô gái nổi loạn trong MV I Got A Boy - Ảnh từ clip

Ca khúc chủ đề I Got A Boy thuộc dạng electronic dance (thể loại có âm hưởng và giai điệu mạnh do sử dụng nhạc cụ điện tử tối tân nhất) nên có giai điệu cuốn hút, sôi động, lột tả sự nổi loạn của các cô gái trong tình yêu.

Tạo hình của các thành viên cũng là điểm nhấn nổi bật của album này. Không còn vẻ dịu dàng của những nàng công chúa hay chọn đồng phục giống nhau, các cô nàng SNSD cực cá tính và mới mẻ với phong cách thời trang ngổ ngáo, gai góc theo lựa chọn của mỗi người.


SNSD "lột xác" từ ngoại hình đến cách xử lý trong album mới - Ảnh từ clip

Chỉ tính riêng trên Allkpop, sau vài giờ trình làng, I Got A Boy đã tạo bão comment với hơn 3.000 bình luận, chủ yếu ngạc nhiên về giai điệu lạ và sự lột xác hoàn hảo của các cô gái nhà SM Town.

Cũng có những ý kiến trái chiều về việc MV khá rối mắt và chát chúa, các đoạn có vẻ rời rạc. Tuy nhiên MV cho thấy sự đầu tư lớn của SM Town nhằm mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của SNSD ra thị trường thế giới.

Ngoài ra, album được thông báo sẽ có 10 bìa đĩa khác nhau bao gồm 9 hình solo của các thành viên và một bìa chụp chung cả nhóm. Tại thời điểm này, có vẻ như bìa album mà người mua sẽ nhận được là lựa chọn ngẫu nhiên của nhà bán lẻ.

SNSD tiết lộ hình mẫu lý tưởng

Trong một chương trình phỏng vấn trên truyền hình nhân dịp ra mắt album mới, các thành viên được yêu cầu chia sẻ về người đàn ông lý tưởng của mình.

Seohyun cho rằng trước đây mình không chú trọng về vẻ ngoài, nhưng bây giờ, cô rất thích một chàng trai có đôi mắt biết nói.

Thành viên Sooyoung cũng nói rằng đôi mắt đẹp và một chiếc mũi đẹp sẽ là tiêu chí “chọn bồ” của mình. "Tôi không thích con trai cố làm mình thanh lịch để chiếm cảm tình của các cô gái”, em út Sooyoung bổ sung.

Trưởng nhóm Taeyeon thú nhận rằng cô thích những người đàn ông  "trẻ trung" hơn mình, nhưng không phải ở độ tuổi mà ở thái độ và tính cách. "Tôi muốn có một anh chàng thích giao tiếp, gọi điện thoại và nhắn tin hỏi han tôi thường xuyên", Taeyeon tiết lộ.

"Đối với tôi, tôi không thích những chàng trai không bao giờ biết ghen tuông. Nhưng không phải ghen một cách thái quá. Chỉ đủ để cho tôi biết anh ấy rất quan tâm đến mình", YoonA thổ lộ.

Không chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, thành viên Sunny cười lớn cho biết "với lắm yêu cầu, thật khó khăn cho chúng tôi tìm được bạn trai".

Dĩ nhiên càng khó kiếm hơn bởi trong giai đoạn này, 9 thành viên sẽ vô cùng bận rộn quảng bá single I Got a Boy ngay tại Hàn Quốc, và sau đó là Nhật Bản. SNSD hi vọng bài hát này sẽ có thành tích tốt trên M! Countdown.

Nguyễn Thủy

>> Sao Hàn gặp rắc rối với ảnh... đi bầu
>> Sao Hàn “oanh tạc” đề cử World Music Awards 2012
>> Cộng đồng mạng phẫn nộ với kẻ “cưỡng hiếp”... poster sao Hàn
>> Trèo rào, "làm xiếc" trên vai để xem sao Hàn hát Bèo dạt mây trôi
>> Fan cuồng liều lĩnh nhào ra giữa đường chặn xe chở sao Hàn
>> Lại thấp thỏm vì “sao” Hàn
>> Sao Hàn “nghiện” khoe ảnh trên... giường ngủ
>> Sao Hàn khéo che, sao ta thích... "khoe
>> Nhảy flashmob chào đón sao Hàn
>> Bí kíp nhuộm tóc của sao Hàn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.