HyunA và bạn trai bị đuổi khỏi công ty sau khi công khai tình cảm

13/09/2018 11:08 GMT+7

Sáng 13.9, công ty quản lý Cube Entertainment bất ngờ tuyên bố đã hủy hợp đồng với HyunA và E’Dawn vì những vấn đề liên quan đến chuyện cặp đôi tự ý công khai tin hẹn hò.

Cube Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc HyunA và E’Dawn không còn là nghệ sĩ trực thuộc công ty. Trong thông báo, đại diện phía công ty quản lý đình đám Kpop thẳng thắn cho biết: “Cube Entertainment đã quyết định loại bỏ HyunA và E’dawn ra khỏi công ty”.
Cube Entertainment giải thích: “Khi quản lý các nghệ sĩ của mình, ưu tiên hàng đầu của công ty khi làm việc là trung thành và tin tưởng lẫn nhau. Sau các cuộc thảo luận, chúng tôi đau lòng đi đến kết luận rằng không thể xây dựng lại niềm tin giữa công ty với HyunA và E’Dawn. Do đó, công ty buộc họ phải rời đi. Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã bên cạnh hai nghệ sĩ suốt thời gian này”.
Việc cặp đôi bỗng dưng bị công ty quản lý "đuổi" vì hẹn hò khiến không ít fan bức xúc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN
Tin tức này khiến fan HyunA, E’Dawn nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng Cube Entertainment đã ra “phán quyết” quá nặng nề đối với hai gà cưng chỉ vì họ công khai hẹn hò.
Còn nhớ, hồi đầu tháng 8 năm nay, tin đồn HyunA và E’dawn yêu nhau được bàn tán rầm rộ. Là công ty quản lý của hai ngôi sao Kpop, Cube Entertainment nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, chưa đầu 24 tiếng sau, chính nữ ca sĩ và đàn em đã đơn phương chia sẻ tin vui vì muốn thành thật với người hâm mộ của mình.
Động thái tự quyết định mà không thông qua công ty này của cả hai đã gây ra hậu quả nặng nề. Được biết, ngay sau đó, loạt lịch trình của nhóm nhạc hỗn hợp Triple H mà cặp đôi là thành viên bị hủy bỏ hoàn toàn. E’Dawn vắng mặt trong mọi hoạt động của nhóm nhạc nam Pentagon. Những tưởng đây chỉ là đòn "dằn mặt" của công ty vì màn công khai bất chấp của đôi tình nhân, thì đến sáng 13.9, Cube Entertainment chính thức “đuổi” cả HyunA và E’Dawn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.