HyunA tiết lộ đang chống chọi với chứng ngất do thần kinh phế vị

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/11/2019 10:01 GMT+7

Chiều 28.11, trên trang cá nhân có hơn 12 triệu người theo dõi, HyunA bất ngờ trải lòng về tình trạng sức khỏe . Người đẹp cho biết cô đang đối mặt với các vấn đề tâm lý và tình trạng ngất do thần kinh phế vị.

Trong bài viết mới nhất, giọng ca sinh năm 1992 tiết lộ trong quá khứ, cô từng trải qua khoảng thời gian buồn rầu, nhức mỏi và quyết định uống thuốc trong thời gian dài để giảm thiểu tình trạng này. “Nữ hoàng gợi cảm” của Kpop cho biết năm 2016, bản thân đã đến bệnh viện kiểm tra và được chẩn đoán mắc phải vấn đề về tâm lý như chứng u uất, rối loạn hoảng sợ. Nhiều người cho rằng tình trạng này của HyunA là hậu quả của quá trình ngôi sao trẻ thường xuyên lo âu, chịu những áp lực, chỉ trích từ dư luận.

HyunA sau đó đã thực hiện các cuộc điều trị đều đặn 2 tuần/lần và nghĩ rằng mọi chuyện không có gì xấu đi. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của người đẹp 27 tuổi ngày một bất ổn. Mắt cô thường xuyên gặp tình trạng đột nhiên thấy trắng xóa, không nhìn thấy gì sau đó ngất xỉu. Trải qua nhiều lần như vậy, nữ ca sĩ đã được mọi người khuyên đi kiểm tra và được chẩn đoán ngất do thần kinh phế vị. Thông qua chia sẻ của mình, chủ nhân hit Bubble Pop cho biết bản thân cảm thấy áy náy, có lỗi với ê-kíp cũng như mọi người xung quanh khi họ luôn phải lo lắng vì sức khỏe của mình.

HyunA thường xuyên ngất xỉu vì chứng thần kinh phế vị

ẢNH: INSTAGRAM NV

HyunA tâm sự rằng cô chia sẻ tình trạng của bản thân vì không muốn giấu fan cũng như khiến ai đó lo lắng cho mình đồng thời bày tỏ sự cảm kích khi người hâm mộ luôn ở bên ủng hộ. Người đẹp không quên gửi lời nhắn nhủ đến mọi người rằng việc điều trị bệnh sẽ chẳng bao giờ là muộn. Bên cạnh đó, cô mong câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh khi họ đang phải đối mặt với các vấn đề về tâm lý cũng như thể trạng.

Bài viết của HyunA nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ chỉ trong ít giờ đăng tải. Bên dưới mục bình luận, nhiều fan để lại lời động viên thần tượng chăm chỉ điều trị, yêu thương bản thân, thư giãn tinh thần để chiến đấu với bệnh tật đồng thời khẳng định sẽ luôn bên cạnh ủng hộ, cổ vũ cô.

Kể từ khi ra mắt đến nay, nữ thần tượng sinh năm 1992 đối mặt với không ít chỉ trích từ dư luận

ẢNH: INSTAGRAM NV

HyunA sinh năm 1992, cô được biết đến với tư cách là một mẩu của nhóm nhạc 4Minute trước khi trở thành một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công nhất hiện nay tại Hàn Quốc. Từ phong cách trên sân khấu lẫn hình ảnh đời thường, người đẹp vẫn gây chú ý với vẻ sexy và được gọi với danh xưng “nữ hoàng gợi cảm” của Kpop. Tháng 8.2018, HyunA từng là cái tên ồn ào khi công khai tình cảm với bạn trai kém tuổi E’Dawn và bị “hất cẳng” khỏi Cube Entertainment. Rời công ty chủ quản cũ, cặp sao “đầu quân” cho P Nation - công ty được sáng lập bởi PSY, chủ nhân bản hit tỉ view Gangnam style.

Được yêu thích nhờ sự khả năng ca hát, vũ đạo chuyên nghiệp cùng nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ song HyunA cũng là một trong những sao nữ Kpop nhận nhiều chỉ trích nhất trên mạng xã hội. Người đẹp thường xuyên nhận “gạch đá” vì những màn biểu diễn “nóng” mắt, phong cách thời trang sexy, công khai những khoảnh khắc tình tứ với bạn trai kém tuổi… Mỗi bức ảnh được nữ ca sĩ đăng lên Instagram cá nhân cũng liên tục bị dân mạng săm soi về trang phục, biểu cảm, cách tạo dáng hay gương mặt khác lạ thậm chí nhận không ít bình luận khiếm nhã. Hiện người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của thần tượng đồng thời hi vọng sau khi nữ ca sĩ chia sẻ bài viết nói nói trên, những bình luận đả kích, chỉ trích cô sẽ phần nào giảm thiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.