HyunA khoe ảnh cùng bạn trai kém tuổi sau khi bị 'đá' khỏi công ty

11/10/2018 11:00 GMT+7

Loạt ảnh hẹn hò lãng mạn của HyunA và E’Dawn nhận được gần 2 triệu lượt thích chỉ trong vòng chưa đến 24 tiếng đồng hồ.

Chiều 10.10 (giờ địa phương), HyunA bất ngờ cập nhật những hình ảnh tay trong tay hạnh phúc cùng bạn trai E’Dawn trên trang cá nhân. Ở các góc chụp, cặp sao cho thấy một ngày hẹn hò như bao đôi tình nhân bình thường khác khi thoải mái mua bánh bên đường, nắm tay dạo phố và trao cho nhau ánh nhìn ngọt ngào tại Nhật Bản.
Đây là lần đầu tiên HyunA và E’Dawn chia sẻ ảnh hẹn hò sau khi thừa nhận chuyện tình cảm hồi tháng 8 vừa qua. Vì thế, bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng gây chú ý cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Trong 4 giờ đầu tiên, loạt ảnh trên thu hút hơn 1 triệu lượt thích và hàng ngàn bình luận chúc mừng. Tính đến sáng 11.10, các hình ảnh lãng mạn vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, cán mốc 1,5 triệu người thích và con số này tiếp tục tăng nhanh. Theo thống kê, một trạng thái của chủ nhân hit Red trên Instagram thường chỉ nhận trung bình 100 - 500 ngàn lượt phản hồi.
Fan thích thú trước các hình ảnh giản dị và hạnh phúc của cặp thần tượng ẢNH: INSTAGRAM NV
Trên các trang tin tức, động thái khoe ảnh tình tứ của HyunA trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi. Nhiều người cho rằng cô đang chứng minh tình cảm của mình và bạn trai vẫn mặn nồng mặc cho cả hai bị đuổi khỏi công ty vì tự ý công khai mối quan hệ.
Được biết, giữa tháng 9 vừa qua, Cube Entertainment đã đột ngột thông báo loại bỏ nữ ca sĩ và người yêu khỏi công ty vì “mất niềm tin lẫn nhau”. Trước đó một tháng, Cube Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn HyunA và E’dawn yêu đương. Tuy nhiên, chưa đầy 24 tiếng sau, chính giọng ca sinh năm 1992 và đàn em đã đơn phương chia sẻ tin vui vì muốn thành thật với người hâm mộ của mình.
Việc tự quyết định công bố thông tin mà không thông qua đơn vị quản lý khiến Cube quyết định “đá” cả hai khỏi công ty, cũng đồng nghĩa rằng E’Dawn rời khỏi nhóm Pentagon. Đáng chú ý, bài viết hẹn hò mà HyunA đăng trên Instagram vào chiều 10.10 lại đúng vào ngày kỷ niệm 2 năm Pentagon thành lập nhóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.