HyunA gây sốc vì cố tình vén váy khoe nội y khi đang biểu diễn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/09/2019 16:29 GMT+7

Theo Koreaboo , HyunA vừa có màn trình diễn tại Korea Aero spa ce University Festival hôm 19.9. Vốn là nghệ sĩ theo đuổi phong cách biểu diễn gợi cảm, khiêu khích song cô vẫn khiến nhiều khán giả choáng váng khi thản nhiên khoe nội y trên sân khấu.

Hôm 19.9, HyunA làm bùng nổ Korea Aerospace University Festival với màn xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ và đầy năng lượng bên cạnh dàn vũ công chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 diện áo sweater đơn giản cùng chân váy xẻ cao đùi. Cô tự tin biểu diễn bản hit Bubble Pop và "chiêu đãi"người xem bằng vũ đạo gợi cảm, sôi động. Giọng ca 9X nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đám đông bên dưới và mỗi lúc càng biểu diễn “máu lửa” hơn. Người đẹp 27 tuổi bất ngờ quay lưng lại với khán giả và vô tư thực hiện động tác vén váy để lộ quần lót màu đen phía trong.

HyunA có thể đã sở hữu màn trình diễn không nhiều "gạch đá" đến vậy nếu khoảnh khắc vén váy khoe vòng ba của cô chưa từng xuất hiện

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Video ghi lại màn biểu diễn của HyunA sau đó nhanh chóng được đăng tải trên mạng và làm “dậy sóng” cộng đồng fan Kpop tại xứ kim chi. Hàng loạt bình luận lên án, chỉ trích thậm chí mắng chửi, dè bỉu nữ ca sĩ xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Nhiều người bình luận khán giả vốn đã quen thuộc với hình ảnh sexy, khiêu gợi của HyunA nhưng hành động quá khiêu khích, phản cảm của giọng ca 27 tuổi tại sân khấu Korea Aerospace University Festival không thể chấp nhận được vì quá lố bịch, thô tục. Không ít ý kiến cho rằng ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm nhiều lúc thực sự mong manh và HyunA dường như không thể nhận thức được điều đó mà gây nên tình huống “đỏ mặt” nói trên.

Những bình luận về khoảnh khắc nhạy cảm của HyunA nhận được sự đồng tình, hưởng ứng trên các diễn đàn trực tuyến: “Cô ta quái gở thật”, “Gợi cảm không có nghĩa là cứ lộ tất tần tật ra”, “Cô ta liên tiếp vượt quá giới hạn, điều này chẳng hay ho gì cả, thật khó chịu khi xem cái này. Tại sao cô ta lại làm thế? Cô ta không cần phải đối xử với bản thân và khán giả như vậy. Tôi chẳng thể hiểu nổi cô ta nữa”, “HyunA ắt hẳn nghĩ rằng hành động đó khiêu gợi lắm, thực sự thì nó rất thô tục. Trông cô ta cứ như vũ nữ nhảy thoát y ngay trước ống kính vậy. Chuyện gì đang xảy ra với cô gái này thế?”… 

Nữ ca sĩ 9X vốn theo đuổi hình ảnh gợi cảm và không ít lần bị bàn tán vì phong cách này

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước sự “ném đá” dữ dội từ cộng đồng mạng, mới đây, HyunA đã phân trần trên trang cá nhân rằng sự kiện mà cô biểu diễn dành cho đối tượng là sinh viên và cạnh đó là một quán bar phục vụ đồ uống có cồn đơn giản. Nữ ca sĩ cũng cho biết mọi người đã thực sự có được một bữa tiệc thú vị và vui vẻ. Thông qua dòng trạng thái, người đẹp nhấn mạnh rằng phần biểu diễn không có khán giả chưa đủ tuổi vị thành niên và hành động của cô hoàn toàn phù hợp với không gian biểu diễn cũng như đối tượng thưởng thức. Bài đăng của nữa diễn viên đã thu hút hơn 15.000 lượt thích chỉ sau 20 phút và tiếp tục thu hút nhiều bình luận từ dân mạng.

Đây không phải là lần đầu HyunA bị chỉ trích vì phong cách gợi cảm, táo bạo của mình. Trong quá khứ, không ít lần người hâm mộ Kpop được dịp chiêm ngưỡng những “sự cố” trang phục của nữ ca sĩ 9X trong quá trình biểu diễn. Người cũng từng khiến khán giả “bỏng mắt” với những bộ cánh hở hang quá mức và các động tác vũ đạo khiêu khích.

HyunA sinh năm 1992, cô được biết đến với tư cách là một mẩu của nhóm nhạc 4Minute trước khi trở thành một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công nhất hiện nay tại Hàn Quốc. Từ phong cách trên sân khấu lẫn hình ảnh đời thường, người đẹp vẫn gây chú ý với vẻ sexy và từng được xem là “người kế nhiệm” của “nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori. Tháng 8.2018, HyunA từng là cái tên ồn ào khi công khai tình cảm với bạn trai kém tuổi E’Dawn và bị “hất cẳng” khỏi Cube Entertainment. Cặp sao hiện hoạt động dưới trướng của P Nation - công ty được sáng lập bởi PSY, chủ nhân bản hit tỉ view Gangnam style.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.