Hyun Bin và Son Ye Jin phủ nhận tin đồn kết hôn

07/01/2020 08:35 GMT+7

Hôm 6.1, cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao trước thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ sớm công bố chuyện kết hôn sau khi phim Hạ cánh nơi anh kết thúc. Tuy nhiên, cả hai diễn viên đều lên tiếng phủ nhận.

Những giờ vừa qua, một số lời kể không rõ nguồn gốc cũng như chưa được xác nhận về Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục được chia sẻ rầm rộ. Theo đó, tin đồn trên bất ngờ khẳng định cặp diễn viên nổi tiếng của xứ kim chi từng hẹn hò và chia tay, nhưng đã quay lại với nhau và thậm chí đang tính đến chuyện cưới xin.
Thông tin nhanh chóng gây sốt và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng vui sướng và hy vọng cặp sao Hàn đình đám thật sự “về chung một nhà” bởi họ quá xứng đôi trong phim Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên, đại diện của Hyun Bin và Son Ye Jin cũng nhanh chóng dập tắt mọi lời đồn đoán với động thái phủ nhận mọi việc.

Hai diễn viên thân thiết trên trường quay phim Hạ cánh nơi anh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Công ty quản lý của minh tinh 38 tuổi là MS Team Entertainment cho biết: “Tin đồn cả hai chia tay hay tổ chức đám cưới được các trang tin tức lá cải dựng lên. Tất cả hoàn toàn chẳng có ý nghĩa gì và không đúng sự thật. Họ chỉ là đang nhận được phản hồi quá tốt từ một tác phẩm truyền hình. Có lẽ nhiều người hiểu nhầm mối quan hệ của hai nghệ sĩ do diễn xuất và cách thể hiện nhân vật của họ tốt mà thôi”. Đồng thời, quản lý của người đẹp họ Son bổ sung: “Hyun Bin và Son Ye Jin đang chịu đựng thời tiết lạnh để quay phim. Chúng tôi mong các bạn dành cho tác phẩm truyền hình Hạ cánh nơi anh nhiều sự chú ý hơn”.
Phía Vast Entertainment, quản lý Hyun Bin đưa ra tuyên bố ám chỉ tin đồn hẹn hò - kết hôn hoàn toàn vô lý. "Chúng tôi cũng đã nghĩ “Những tin đồn này là gì đây chứ?” và chỉ biết cười thôi", Vast Entertainment thông báo.

Vai diễn của Hyun Bin và Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh được khán giả đón nhận nồng nhiệt

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây không phải lần đầu tiên Hyun Bin và Son Ye Jin bị nghi “phim giả tình thật”. Hồi đầu tháng 1 năm ngoái, họ hai lần phủ nhận chuyện yêu đương dù được trông thấy cùng đi du lịch, mua sắm ở Mỹ. Dù cả hai khẳng định không hề bên nhau, nhưng công chúng đều tỏ ra không mấy tin tưởng và còn dự đoán họ sớm sẽ trở thành cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiếp theo, không ngừng phủ nhận hẹn hò rồi bất ngờ thông báo đám cưới sau khi phim kết thúc.
Hyun Bin và Son Ye Jin đều là tên tuổi hàng đầu xứ kim chi. Cặp sao trở nên thân thiết khi đóng chung Cuộc đàm phán sinh tử công chiếu tháng 9.2018. Thời điểm quảng bá phim, "chị đẹp" thường chia sẻ ảnh và clip vui vẻ cùng bạn diễn điển trai, dấy nên tin đồn cả hai thân thiết trên mức bạn bè. Về đường tình ái, trong khi Son Ye Jin có đời tư kín đáo và chưa bao giờ công khai tình cảm, thì Hyun Bin từng thừa nhận hẹn hò Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo và Kang So Ra.

Bộ đôi tích cực chụp ảnh chung, quay clip trong đợt quảng bá phim Cuộc đàm phán sinh tử

ẢNH: INSTAGRAM MV\

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.