Hyun Bin và Son Ye Jin bị nghi 'phim giả tình thật' trong 'Hạ cánh nơi anh'

Hà Trang
Hà Trang
03/02/2020 21:00 GMT+7

Nhờ màn kết hợp ăn ý của Son Ye Jin và Hyun Bin, Hạ cánh nơi anh trở thành một “thỏi nam châm” có sức hút lớn. Từ đây nhiều tin đồn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính cũng xuất hiện.

Ra mắt khán giả từ ngày 14.12.2019, đến nay, Hạ cánh nơi anh (tựa Anh: Crash Landing on You) đã đi qua hơn nửa chặng đường phát sóng. Chuyện tình xuyên biên giới giữa nữ tài phiệt người Nam Hàn - Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và chàng quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyeok (Hyun Bin) ngày càng “đốn tim“ khán giả bởi những khoảnh khắc ngọt ngào. Nhiều phân cảnh lãng mạn của cặp đôi diễn viên chính trong phim khiến fan vô cùng thích thú, thậm chí nghi ngờ họ "phim giả tình thật".
Màn ‘khoá môi’ ngọt ngào trong chiếc thuyền cá
Trong một phân đoạn, Jung Hyeok lên kế hoạch đưa Se Ri về Nam Hàn bằng đường biển. Nhưng kế hoạch không thành công khi chiếc thuyền cá mà họ đi lậu bất ngờ bị hải quan kiểm tra. Để thoát khỏi sự soi mói của hải quan, Jung Hyeok quyết định hôn Se Ri, giả vờ như họ đang âu yếm lén lút dưới hầm thuyền. Chứng kiến cặp nam nữ tình tứ, hải quan ngại ngùng và không truy đến cùng vụ việc. Nụ hôn này cũng chính là bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển tình cảm của cặp đôi, trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn.

Một phân cảnh tình cảm ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh

Ảnh: tvN

Cùng nhau sưởi ấm trên cánh đồng cỏ
Khi Jung Hyeok đưa Se Ri đến Bình Nhưỡng để làm hộ chiếu giả, tàu hỏa bất ngờ gặp sự cố mất điện, buộc phải dừng lại. Trong thời gian chờ đợi, Se Ri cùng Jung Hyeok đã cùng nhau đốt lửa sưởi ấm trên cánh đồng cỏ và trải qua một đêm lãng mạn. Nàng tựa vào vai chàng ngủ gục, trong khi chàng cởi áo khoác đắp lên người nàng cho bớt lạnh. Giữa không gian của màn đêm thanh vắng, mọi người xung quanh nhốn nháo nói chuyện, Jung Hyeok và Se Ri như chìm vào một thế giới riêng, nơi họ cảm nhận được trái tim mình đang rung lên từng hồi.

Trải qua một đêm lãng mạn bên ngọn lửa ấm áp, hai nhân vật chính trở nên gần gũi nhau hơn

Ảnh: tvN

Nụ hôn trong bệnh viện
Trong tập 7, sau khi thành công trong việc bảo vệ Se Ri nhưng lại khiến mình bị thương, Jung Hyeok mau chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu rồi truyền máu. Khi tỉnh dậy, chàng quân nhân nổi giận vì Se Ri bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi quay về quê hương. Nhưng khi bình tâm lại, Jung Hyeok nhận ra Se Ri ở lại vì muốn cứu sống mình, không lỡ rời xa khi anh đang gặp nguy. Anh vội vã đi tìm cô và hai người trao nhau một nụ hôn đong đầy cảm xúc mãnh liệt.

Dù bị thương, Jung Hyeok vẫn chạy đi tìm Se Ri và trao tặng cô nụ hôn mãnh liệt

Ảnh: tvN

Che chở cho nhau trong cơn bão tuyết
Trong tập 8, khi phát hiện Se Ri mất tích, Jung Hyeok tìm đến ngôi biệt thự bí mật nơi cô ẩn náu cùng Goo Seung Jun. Vì không muốn liên luỵ đến anh, Se Ri bất đắc dĩ phải nói ra những lời lạnh lùng, xua đuổi anh quay về và đừng tìm cô nữa. Jung Hyeok cũng không muốn Se Ri phải dằn vặt, khó xử nên đã chấp nhận ra đi trong cơn bão tuyết bao phủ. Chứng kiến chàng trai mình thương một mình giữa trời lạnh giá, con tim của Se Ri đã vượt lên lý trí, khiến cô quyết định chạy xe ô tô đi tìm anh. Hai người dành cho nhau cái ôm ấm áp giữa khung trời tuyết rơi dày đặc.

Giữa cơn mưa tuyết lạnh giá, cặp đôi sưởi ấm cho nhau bằng cái ôm tình cảm

Ảnh: tvN

Se Ri thổ lộ tình cảm với Jung Hyeok
 

Se Ri thổ lộ tình cảm với người thương

Ảnh: tvN

Cuối tập 8 của Hạ cánh nơi anh, khi bị một nhóm người có vũ trang bắt đi, Se Ri không biết làm gì hơn ngoài việc khóc lóc và cố gắng nói câu: "Em yêu anh" với Jung Hyeok. Không nhìn thấy nhau mà chỉ cảm nhận tình yêu thương của cô qua chiếc điện thoại, Jung Hyeok đã sững người vì xúc động xen lẫn nỗi lo lắng khi tiếng súng lớn nổ ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.