Hyun Bin trở lại màn ảnh rộng

24/09/2016 12:37 GMT+7

Nam thần của màn ảnh Hàn Quốc đã quyết định tái xuất bằng một bộ phim điện ảnh sau chuỗi phim không được thành công trong vòng vài năm qua, tờ Soompi đưa tin.

Ngôi sao của “bom tấn” truyền hình năm 2010 Secret Garden (Khu vườn bí mật), nam diễn viên Hyun Bin đã quyết định tham gia vào một dự án điện ảnh có tên gọi dự kiến Kkoon (tạm dịch: Kẻ lừa đảo). Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của tài tử trên màn ảnh rộng từ sau tác phẩm The Fatal Encounter (Bá vương cuồng nộ) ra mắt vào năm 2014. Tuy nhiên, The Fatal Encounter là một bộ phim không mấy thành công của Hyun Bin vì bị chê là nhàm chán và rối rắm.
Nội dung của Kkoon sẽ xoay quanh câu chuyện một công tố viên và một kẻ chuyên lừa đảo lại cùng nhau hợp tác để tóm một tên bịp bợm khét tiếng khác đã “cao chạy xa bay” với khoản tiền ăn cắp lên đến hơn 4.000 tỉ won (khoảng 3,6 triệu USD).
Nữ diễn viên, ca sĩ xinh đẹp Nana trong phim đầu tay The Good Wife Ảnh: Cắt từ phim
Vai nữ chính của phim được giao cho nữ diễn viên, ca sĩ Nana. Tuy nhiên, ban đầu vai diễn này vốn được cân nhắc cho người đẹp Oh Yeon Seo nhưng sau một thời gian thương thảo thì nhà sản xuất lại quyết định chọn Nana. Người đẹp 25 tuổi vốn là thành viên của nhóm nhạc nữ After School. Sau khi “lấn sân” sang phim ảnh với vai diễn đầu tay trong bộ phim The Good Wife, cô được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và nhận được nhiều lời mời đóng phim.
Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Yoo Ji Tae, người nổi tiếng với các tác phẩm hành động, trinh thám như Old Boy, Attack at Gas Station, Nàng Hwang Jin Yi và cũng là bạn diễn của Nana trong The Good Wife.
Kkoon dự kiến khởi quay vào tháng 10 và sẽ ra rạp vào năm sau.
Hyun Bin là một trong những nam diễn viên rất được yêu thích tại Hàn Quốc và châu Á. Anh nổi lên từ vai diễn trong phim Tôi là Kim Sam Soon. Đến năm 2010, tên tuổi của anh chính thức vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc và leo lên top các ngôi sao hàng đầu châu Á nhờ thành công của bộ phim truyền hình Secret Garden. Tuy nhiên, sau khi xuất ngũ vào cuối tháng 12.2012 cho đến nay, các dự án mà nam diễn viên tham gia vẫn chưa giúp anh lấy lại được hào quang năm nào.
Ngoài The Fatal Encounter, bộ phim mới nhất có sự góp mặt của Hyun Bin là tác phẩm truyền hình Hyde, Jekyll, Me (2015) cũng không gặt hái nhiều thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.