Hyun Bin xuất ngoại quay phim mới ở Jordan

Hà Trang
Hà Trang
14/07/2020 14:20 GMT+7

Để ghi hình cho Bargaining , Hyun Bin , Hwang Jung Min và ê kíp đoàn phim đã di chuyển sang Jordan, thực hiện việc kiểm tra nghiêm ngặt đề phòng Covid-19 .

Soompi đưa tin vào sáng 13.7, Hyun Bin, Hwang Jung Min cùng nhóm sản xuất của bộ phim Bargaining (tạm dịch: Thương thuyết) đã đến sân bay quốc tế Incheon để di chuyển tới Jordan. Khi đến Jordan, họ sẽ trải qua các cuộc kiểm tra theo quy trình kiểm dịch tại địa phương và sau đó bắt đầu tự cách ly để đảm bảo việc quay phim an toàn.
Trước đó, bộ phim Bargaining được cho là sẽ bắt đầu quay vào tháng 3.2020, nhưng sự lây lan chóng mặt của dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới đã buộc các diễn viên và đoàn làm phim phải tạm dừng kế hoạch này. Đội ngũ sản xuất cố gắng thảo luận với chính phủ Jordan và sau thời gian chờ đợi, cuối cùng họ cũng được phép đặt chân đến lãnh thổ của đất nước này để quay phim.

Hyun Bin và Hwang Jung Min hợp tác trong phim mới

Ảnh: Soompi

Megabox Plus M, nhà phân phối của Bargaining, chia sẻ rằng: "Thời gian hiện tại, chúng tôi sẽ tập trung vào việc quay phim ở Jordan. Ngày quay phim cụ thể và ngày ê kíp quay trở lại Hàn Quốc sẽ phụ thuộc vào tình hình tại địa điểm này. Cả dàn diễn viên và đoàn làm phim chắc chắn sẽ trở về an toàn sau khi quay".
Bargaining có nội dung xoay quanh nỗ lực giải cứu con tin Hàn Quốc bị bắt cóc ở Trung Đông của một nhà ngoại giao (Hwang Jung Min đóng) và nhân viên tình báo quốc gia (Hyun Bin). Họ nhiều lần suýt bỏ mạng nơi đất khách nhưng không từ bỏ lý tưởng của mình.
Hwang Jung Min sinh năm 1970, được mệnh danh là "Ông hoàng phòng vé Hàn" nhờ xuất hiện trong những bộ phim đình đám như Veteran, The Battleship Island, Fists of Legend ... Anh còn là tượng đài của giới nhạc kịch Hàn Quốc.
Hyun Bin sinh năm 1982, là nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Gia nhập làng điện ảnh từ năm 2003, Hyun Bin đã khẳng định khả năng diễn xuất bằng nhiều vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như Hạ cánh nơi anh, Khu vườn bí mật... Bên cạnh đó, anh cũng được khán giả yêu thích nhờ khuôn mặt điển trai, ngoại hình cao ráo và đời tư không scandal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.