Hyomin (nhóm T-ara) chính thức có công ty quản lý tại Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/03/2019 21:22 GMT+7

Từ tháng 3.2019, Hyomin - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám T-ara sẽ tích cực hoạt động tại Việt Nam thông qua công ty quản lý Naver Việt Nam.

Thông tin này được công bố chưa tới một ngày sau khi giọng ca sinh năm 1989 vừa đáp chuyến bay xuống Hà Nội tối 24.3 để chuẩn bị ghi hình cho chương trình Bữa trưa vui vẻ của Đài truyền hình Việt Nam. Trưa 25.3, người hâm mộ đã có dịp giao lưu cùng thần tượng khi nữ ca sĩ chính thức xuất hiện trong chương trình kể trên. Được biết, đây là lịch trình đầu tiên khởi động cho chuỗi hoạt động nghệ thuật của ngôi sao giải trí xứ kim chi tại showbiz Việt.

Nữ ca sĩ rạng rỡ, nhiệt tình giao lưu cùng người hâm mộ khi lần đầu trực tiếp lên sóng truyền hình Việt Nam ẢNH: VLIVE

Là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, Hyomin thể hiện rõ sự vui mừng xen lẫn cảm xúc hồi hộp. Cô rất nghiêm túc tham gia tổng duyệt và thích thú giao lưu cùng fan. Ngoài ra, nữ ca sĩ cùng khán giả trải qua thử thách tìm hiểu về nhau. Trong khi người hâm mộ phải trả lời những câu hỏi liên quan đến thần tượng thì Hyomin được yêu cầu chia sẻ những hiểu biết của bản thân về fandom của cô tại Hà Nội.

Cũng trong chương trình, giọng ca đình đám một thời của nhóm T-ara đã chiêu đãi người hâm mộ 2 ca khúc If ain't got you Road trip. Đặc biệt, khi thấy nhóm nhảy cover Allure - bài hát vừa phát hành của nữ ca sĩ, Hyomin đã bất ngờ ra sân khấu biểu diễn mà không có sự chuẩn bị từ trước.

Thần tượng 30 tuổi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm người hâm mộ ẢNH: VLIVE
Hyomin không quên chiêu đãi khán giả bằng những ca khúc hay nhất của mình Ảnh: VLIVE
Ngôi sao Kpop cho biết cô từng đến Việt Nam nhiều lần nhưng ít có cơ hội giao lưu với fan. Đó là lý do khiến giọng ca nổi tiếng này quyết định tham gia chương trình ẢNH: VLIVE

Hyomin sinh năm 1989 và nổi tiếng với tư cách là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ T-ara. Bên cạnh việc sở hữu những bản hit đình đám cùng nhóm, nghệ sĩ này cũng có sự nghiệp solo ấn tượng với các ca khúc nổi tiếng như: Make up, Nice body, Over come, Fake it… Ngoài ca hát, cô còn được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu và nhà thiết kế thời trang. Thông tin nữ ca sĩ 30 tuổi sẽ đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam thời gian tới khiến nhiều người hâm mộ vô cùng phấn khích và vui mừng bởi họ sẽ có nhiều cơ hội giao lưu cùng thần tượng cũng như đón nhận những sản phẩm nghệ thuật mà Hyomin dành riêng cho khán giả Việt.

Một năm trở lại đây, có thể dễ dàng nhận thấy các thành viên nhóm T-ara luôn dành sự ưu ái cho người hâm mộ tại Việt Nam. Trước Hyomin,  Eun Jung - một thành viên khác của nhóm cũng tham gia lồng tiếng, quảng bá cho dự án Nàng thơ xứ Huế. Xa hơn, vào tháng 6.2018, Ji Yeon thu hút sự chú ý của người hâm mộ Kpop khi hợp tác cùng nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn ra mắt ca khúc Việt - Hàn Đẹp nhất là em. Mỹ nhân này cũng từng bày tỏ nguyện vọng muốn tham gia vào showbiz Việt nếu có cơ hội. Chưa dừng lại ở đó, những ca sĩ kể trên đã nhiều lần đến Việt Nam du lịch, làm từ thiện hay tham gia biểu diễn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.