'Hyena' của Kim Hye Soo và Joo Ji Hoon ngày một kịch tính

Hà Trang
Hà Trang
11/03/2020 09:23 GMT+7

Hyena chinh phục khán giả nhờ đề tài gây tò mò, nội dung hấp dẫn và diễn xuất thuyết phục của hai diễn viên chính.

Bên cạnh Itaewon Class (tựa Việt: Tầng lớp Itaewon), Hyena (tựa Việt: Linh cẩu) là bộ phim truyền hình nhận nhiều sự chú ý của công chúng hiện nay. Phim khắc họa những luật sư phục vụ cho tầng lớp thượng lưu siêu giàu, chỉ chiếm 1% trong dân số Hàn Quốc. Các nhân vật chính trong Hyena đều là luật sư, nhưng không làm việc vì công lý hoàn toàn mà sử dụng khả năng của bản thân để kiếm tiền và sinh tồn trong xã hội.

Nội dung kịch tính

Hyena mở đầu bằng vụ bê bối lạm dụng quyền lực của Thư ký Bộ Nội vụ làm cả Hàn Quốc chấn động. Luật sư trẻ tuổi Yoon Hee Jae (Joo Ji Hoon) đã giúp bà trắng án trên tòa, khiến danh tiếng của công ty luật Song & Kim trở nên vững mạnh. Tuy nhiên, Yoon Hee Jae vốn có bản tính kiêu ngạo, thẳng thắn nên không được lòng nhiều đồng nghiệp cùng công ty.

Hyena hấp dẫn ngay từ tập 1

Ảnh: SBS

Hee Jae gặp Hae Sun (Kim Hye Soo) trong một tiệm giặt là công cộng và nhanh chóng phải lòng cô. Hai người trải qua những giây phút mặn nồng bên nhau. Nhưng đến ngày ra tòa vì vụ ly dị của chủ tịch Ha, Hee Jae ngỡ ngàng nhận ra Hae Sun xuất hiện với vai trò là nữ luật sư Jung Geum Ja. Bằng việc giả vờ hẹn hò với anh, cô đã lấy được bằng chứng tố cáo chủ tịch Ha có bệnh tâm thần và từng lạm dụng chất gây nghiện, đảo ngược thế cờ vụ kiện.
Vì áp lực vụ kiện, Hee Jae đến gặp Geum Ja bàn bạc về điều khoản ly hôn. Tuy nhiên, anh tình cờ nghe thấy một tên xã hội đen dọa giết Geum Ja vì cô không thể khiến hắn thoát tội. Sau đó, Geum Ja có màn ẩu đả với tên này khiến cô bị thương.
Sang tập 2 của Hyena, nhờ tài nịnh nọt, Geum Ja khiến giám đốc Ha nguôi giận. Danh tiếng của cô trong giới nhà giàu vươn xa. Cô nhận giải quyết rắc rối nghiêm trọng liên quan đến thân chủ của mình: tình nhân trẻ Seo Jeong Hwa bất tỉnh sau khi bị giám đốc Ha bắt nhốt trong nhà đến cả tuần. Hee Jae đã nhanh chóng tìm được phòng bệnh của Seo Jeong Hwa và thuyết phục cô làm chứng chống lại Ha Chan Ho, khiến hai người tiếp tục đối đầu.
Sau đó, Geum Ja phát hiện ra Jeong Hwa ngoại tình sau lưng giám đốc Ha với chính em cùng cha khác mẹ của mình. Geum Ja lợi dụng thời cơ uy hiếp cô, buộc Jeong Hwa phải rút đơn kiện.

Cặp đôi nhân vật chính 'oan gia ngõ hẹp' liên tục đụng độ nhau.

Ảnh: SBS

Trong tập 4 và 5 của Hyena, Geum Ja quyết định xin gia nhập công ty luật Song & Kim, đối đầu trực diện với Hee Jae. Cô được yêu cầu hợp tác với nhóm của Hee Jae. Tuy nhiên, Geum Ja cử trợ lý riêng đi điều tra tất cả thông tin về các thành viên trong nhóm để đề phòng. Hee Jae và Geum Ja đi ăn tối cùng nhau. Hee Jae cầu xin cô rời khỏi công ty nhưng cô lấy vụ án D&T ra để từ chối.
Tập mới nhất của Hyena tiếp tục cuộc điều tra vụ án D&T. Hee Jae và Geum Ja biết được Son Jin Su - giám đốc D&T là người có quá khứ rắc rối, từng dùng ma túy và có vợ ở Mỹ. Hai người đến gặp nhân chứng Son Jin Su. Tuy nhiên, người này bị bắt ngay trước mắt Hee Jae.

Diễn xuất thuyết phục của hai diễn viên chính

Có thể nói, diễn xuất của Kim Hye Soo và Joo Ji Hoon góp phần quan trọng giúp Hyena thành công. Kim Hye Soo với tạo hình mạnh mẽ, cá tính, hoàn toàn phù hợp khi thể hiện một Jung Geum Ja thông minh, tham vọng và chịu sức ép của đồng tiền.
Kim Hye Soo vốn được biết đến là nữ diễn viên tài năng bậc nhất làng giải trí xứ kim chi. Nhờ vẻ ngoài lạnh lùng, cặp mắt sắc lạnh, nữ diễn viên ghi dấu ấn với loạt vai diễn cá tính, quyết đoán trong các tác phẩm đình đám như Canh bạc nghiệt ngã, Signal, Nữ hoàng công sở… Vai diễn trong Hyena hẳn nhiên không làm khó minh tinh nổi tiếng này.

Hai diễn viên chính trong Hyena diễn xuất ấn tượng, góp phần tạo sức hút cho phim

Ảnh: SBS

Trong khi đó, Joo Ji Hoon làm tốt việc thể hiện sự chuyển biến nội tâm. Anh để lại ấn tượng là một nam luật sư điển trai, ưu tú nhưng luôn mệt mỏi vì cái bóng quá lớn của gia đình.
Joo Ji Hoon vốn nổi tiếng là người chịu khó làm mới hình ảnh, sẵn sàng nhận các nhân vật có tính cách mới lạ để chứng minh cho khán giả thấy khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Hyena tiếp tục là một sự lựa chọn đúng đắn của anh. Tuy nhỏ hơn Kim Hye Soo cả chục tuổi, nhưng qua cách diễn chững chạc và thần thái tự tin trong phim, Joo Ji Hoon vẫn cực kỳ đẹp đôi với đàn chị, đem đến cho khán giả những phân cảnh ăn ý, hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.