'Hyena' của Kim Hye Soo đạt rating cao nhất trong tập 8

Hà Trang
Hà Trang
15/03/2020 12:30 GMT+7

Theo Nielsen Korea, tập phim mới nhất của Hyena đạt rating trung bình cao nhất từ trước tới nay, với những diễn biến liên quan đến chuyện tình cảm của cặp đôi chính.

Ngày 14.3, bộ phim Hyena (tựa Việt: Linh cẩu) của Đài SBS đã đạt được tỉ suất người xem cao nhất từ trước đến nay. Theo Nielsen Korea, tập 8 - tập phim mới nhất của Hyena đạt rating trung bình trên toàn quốc là 13,9 %.
Tiếp tục những diễn biến từ các tập trước đó, định mệnh ngày càng đưa đôi "oan gia ngõ hẹp" Yoon Hee Jae (Joo Ji Hoon) và Jung Geum Ja (Kim Hye Soo) chạm mặt nhiều hơn khi họ cùng theo đuổi vụ kiện về tài chính với Yoon Hee Jae.

Hyena ngày một hấp dẫn

Ảnh: SBS

Bên ngoài, họ luôn khắc khẩu, đối đầu nhau nhưng thực chất cả hai đều ôm những tâm sự và suy nghĩ khắc khoải về mối tình từng có. Yoon Hee Jae nuôi hy vọng rằng Jung Geum Ja từng yêu mình. Còn Jung Geum Ja nhiều lần buồn phiền vì mỗi lần đối diện với Yoon Hee Jae, cô lại nhớ đến chuyện tình khi họ mới gặp mặt. Việc cặp "oan gia" cùng làm việc tại Song & Kim là yếu tố quan trọng thúc đẩy mối quan hệ của họ phát triển theo chiều hướng tích cực.
Cũng trong tập này, thông tin cặp đôi từng bí mật hẹn hò bị một người bạn làm chung công ty với cả hai vô tình tiết lộ ra, hứa hẹn đem đến những rắc rối khó xử cho hai người thời gian sắp tới.
Nội dung của Hyena là câu chuyện xoay quanh những luật sư phục vụ cho tầng lớp thượng lưu siêu giàu, chỉ chiếm 1% trong dân số Hàn Quốc. Các nhân vật chính trong tác phẩm sử dụng khả năng của bản thân như công cụ kiếm tiền và là một vũ khí sinh tồn. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Kim Hye Soo, Joo Ji Hoon, Lee Kyoung Young, Hwang Bo Ra, Kim Ho Jung...; phát sóng mỗi tối thứ 6 và 7 hằng tuần trên SBS.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.