Huỳnh Vy diện bikini nóng bỏng, 'quyến rũ' diễn viên Hồng Kông Lưu Dũng

20/01/2020 10:10 GMT+7

Huỳnh Vy tham gia vai diễn khách mời trong dự án Bí mật đảo linh xà . Trong một số hình ảnh, người đẹp diện áo tắm nóng bỏng, phối hợp ăn ý cùng bạn diễn đến từ Hồng Kông.

Bí mật đảo linh xà là thể loại phim phiêu lưu. Trong phim hoa hậu Huỳnh Vy bất ngờ tham gia với vai diễn khách mời. Cô hóa thân thành mỹ nữ rắn độc ác và nham hiểm, chuyên đi quyến rũ con người để tiêu diệt. Từng bày tỏ mong muốn được thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, Huỳnh Vy cho biết cô rất vui khi nhận lời mời tham gia xuất hiện trong bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Hồng Kông. Tuy chỉ đảm nhận vai diễn nhỏ song người đẹp đã cố gắng lột tả hình ảnh nhân vật vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, nhưng đằng sau đó lại “hiện nguyên hình” là một loài rắn độc thành tinh gian ác.
Trước đó, một số cảnh quay hé lộ nội dung phim cho thấy Huỳnh Vy tự tin mặc áo tắm, khoe hình thể quyến rũ. Cô diễn xuất nhập vai cùng Lưu Dũng, nam diễn viên đến từ Hồng Kông. Huỳnh Vy tiết lộ dù cảnh quay ít, cô vẫn phải bỏ thời gian tập luyện những pha hành động, đồng thời đầu tư cho phần xuất hiện của mình chỉnh chu nhất có thể. Đồng thời, Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 bật mí do có vốn tiếng Anh lưu loát, nên cô cũng không gặp khó khăn khi giao tiếp với bạn diễn nước ngoài. Cô tiết lộ cả hai diễn rất ăn ý nên không cần quay lại nhiều lần.

Dù chỉ là vai diễn khách mời Huỳnh Vy dành thời gian để nghiên cứu nhằm mang đến phân đoạn ấn tượng nhất

Ảnh: NVCC

Được biết, đạo diễn người nước ngoài cũng rất thích cách làm việc của Huỳnh Vy. Đoàn phim còn khen cô vừa xinh đẹp lại có lối diễn xuất tự nhiên, đồng thời đánh giá Huỳnh Vy làm việc trách nhiệm và rất nhiệt tình với vai diễn. Về phần mình, xuất hiện tại buổi ra mắt phim, Huỳnh Vy cho biết dù đây chỉ là vai diễn nhỏ, “chạm ngõ” điện ảnh, cô hi vọng sẽ mở ra cơ hội để cô tiếp tục thử sức với những vai diễn khác nhau. “Mọi thứ phải còn ở chữ duyên, bản thân Vy cũng rất thích phim ảnh, Vy cũng có tìm tòi và học hỏi thêm ở cách diễn xuất của các đàn anh đàn chị đi trước. Hi vọng thời gian tới Vy sẽ có thêm những trải nghiệm mới ở những tác phẩm điện ảnh Việt thú vị”.
Bí mật đảo linh xà có cốt truyện trinh thám kỳ ảo, do đạo diễn Hồng Kông Diệp Thiên Hành và đạo diễn Việt Nam Nguyễn Duy Võ Ngọc đồng đạo diễn. Câu chuyện phim được chia ra hai thế hệ, Trần Thái (Dương Minh) là nhà nghiên cứu, thám hiểm thuộc thế hệ thứ nhất tài ba, đã cùng Đan Thy (Hạ Anh đóng), người của xà tộc nảy sinh tình cảm và quyết tâm bảo vệ đảo Linh Xà. Thế hệ thứ hai xoay quanh con trai của Trần Thái là Thạch Lâm (Dịch Dương đóng), anh đến với hành trình tìm lại thân thế và nguồn gốc của xà tộc với hàng loạt bí ẩn. Sánh đôi trong hành trình tìm lại nguồn gốc của Thạch Lâm là cô nàng Thiên Di (Khả Ngân) thông minh, quả cảm. Phim ra rạp tại thị trường Việt Nam vào ngày 24.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.