Huỳnh Vy bỏ tiền túi và kêu gọi thêm hàng trăm triệu đồng xây cầu

Thành Long
Thành Long
17/11/2019 10:33 GMT+7

Hoa hậu du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy vừa có chuyến về thăm nhà ở Đồng Tháp. Trong chuyến đi này, người đẹp cùng chung tay thực hiện hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Huỳnh Vy chia sẻ dù đời sống bà con đã được cải thiện nhiều, tuy nhiên vẫn còn lắm những khó khăn. Trong đó đáng chú ý nhất vẫn là vấn đề đi lại do đặc thù nơi đây là vùng sông nước, kênh rạch chằng chịt, ở những vùng sâu vùng xa đường xá còn hạn chế, gây khó khăn cho bà con. Trước đó Huỳnh Vy đã đóng góp vào quỹ của địa phương số tiền 120 triệu đồng để xây dựng cây cầu Cái Bình 2. Cầu được xây theo đúng tiến độ bằng bê tông, có thanh chắn an toàn bảo vệ và mặt đường trải nhựa tinh tươm nhằm giúp người dân thuận tiện hơn trong việc di chuyển.
Trong lễ khánh thành và nghiệm thu công trình, Huỳnh Vy diện trang phục giản dị. Cô không giấu được niềm xúc động: "Đây đã là cây cầu thứ hai mà Huỳnh Vy, bằng khả năng của mình, cùng với địa phương đóng góp để xây dựng cho bà con. Vy hi vọng từ đây, bà con đã có thể yên tâm đi lại với cây cầu Cái Bình 2 này. Tất nhiên ở nơi đây vẫn còn nhiều lắm những hoàn cảnh cần Vy giúp đỡ, và khả năng của mình thì Vy không thể giúp hết được. Vy muốn thông qua hành động của mình cũng sẽ tạo được sự lan tỏa và sẽ có thêm nhiều mạnh thường quân đến đây và cùng địa phương chăm sóc cho những trường hợp nhiều vất vả trong cuộc sống”.

Huỳnh Vy tham dự lễ khánh thành

Ảnh: NVCC

Trước đó, Huỳnh Vy cũng đã có những hoạt động xây nhà tình nghĩa, xây một cây cầu thay thế tại huyện Lấp Vò (Đồng Tháp). Đặc biệt, cũng nhân chuyến về thăm quê và dự sự kiện khánh thành cầu, Huỳnh Vy lại tiếp tục gửi số tiền quyên góp để có thể xây cây cầu tiếp theo là cầu Tư Để. Lần này, cô kêu gọi sự đóng góp từ công ty với số tiền 150 triệu đồng để gửi đại diện lãnh đạo địa phương. "Lần này Huỳnh Vy vui mừng khi kêu gọi quyên góp được thêm số kinh phí để địa phương tiếp tục xây dựng những cây cầu mới thay thế các cây cầu tạm nguy hiểm cho bà con. Hi vọng với sự đóng góp này, thời gian tới sẽ lại có thêm một cây cầu nữa được xây dựng và khánh thành, giúp chuyên chở những niềm vui của người dân”, người đẹp nói.
Được biết, Huỳnh Vy từng có xuất thân nghèo khó, phải đi làm thuê ngày còn nhỏ để có tiền ăn học. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới 2018 vào cuối tháng 10.2018 tại Philippines, sau đó tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.