Huỳnh Tông Trạch bị đồn 'bắt cá hai tay'

13/08/2016 16:07 GMT+7

Nam diễn viên nổi tiếng của TVB Huỳnh Tông Trạch bị cho là kẻ lăng nhăng khi vừa hẹn hò với người mẫu Nhật Bản vừa qua lại với quản lý của một sòng bạc danh tiếng tại Macau.

Kể từ khi kết thúc mối tình lâu năm với nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi, tài tử 35 tuổi liên tục bị đồn thổi có mối quan hệ tình cảm với rất nhiều người đẹp. Nhiều nguồn tin cho biết, Huỳnh Tông Trạch luôn có thái độ không nghiêm túc trong tình yêu khi yêu cùng một lúc nhiều người.
Tháng 3 vừa qua, nam diễn viên xác nhận với báo chí anh đang trong giai đoạn tìm hiểu một người mẫu Nhật bản tên Jun. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, có nhiều tin đồn rộ lên việc anh gặp gỡ, trò chuyện thân mật với quản lý cấp cao của một sòng bài lớn tại Macau, Hồng Kông mà không có bạn gái bên cạnh.
Huỳnh Tông Trạch bị đồn ‘bắt cá hai tay’ 1
Nam diễn viên đang hẹn hò với một người mẫu Nhật Bản Ảnh chụp màn hình AH Mike
Theo một số nguồn tin, cô gái tên Twin, năm nay khoảng 30 tuổi, khá xinh đẹp, mang hai dòng máu Indonesia và Trung Quốc. Twin quen biết Huỳnh Tông Trạch qua bạn bè và luôn kè kè bên anh như hình với bóng. Cô gái thường xuyên lấy lòng gia đình tài tử với việc mua quà đắt tiền tặng mẹ anh.
Trước tin đồn yêu đương lăng nhăng, nam diễn viên phủ nhận và cho biết: “Cô ấy rất nhiệt tình. Nhưng quan hệ của chúng tôi chỉ dừng ở mức bạn bè vì tôi và người mẫu Nhật Bản vẫn đang quen nhau”.
Huỳnh Tông Trạch bị đồn ‘bắt cá hai tay’ 2
Nam diễn viên Huỳnh Tông trạch Ảnh: AFP/Getty Images
Trước khi có tin đồn qua lại với quản lý casino, tháng 6 vừa qua Huỳnh Tông Trạch cũng bị đồn thổi có tình cảm với một người mẫu 17 tuổi tên Dương Gia Hân. Tuy nhiên anh cũng phủ nhận thông tin trên và nói rằng hai người chỉ quen biết nhau chứ không thân thiết.
Sau khi chia tay mối tình kéo dài 8 năm với Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch cũng yêu đương chớp nhoáng với các người đẹp nổi tiếng của giới giải trí. Bạn gái hiện tại của anh là một người mẫu Nhật tên Jun. Cả hai quen nhau khi cùng thực hiện một dự án quảng cáo. “Jun là người tốt, biết quan tâm tới mọi người”, Huỳnh Tông Trạch chia sẻ về bạn gái mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.