Huỳnh Phúc Thanh Nhân cầm trịch đại hội DJ mừng năm mới

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
13/01/2020 18:35 GMT+7

Chương trình DJ Music Generations 2020 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam sẽ được thực hiện bởi Huỳnh Phúc Thanh Nhân và DJ Wang Trần cùng với nhiều team DJ nổi tiếng ở Việt Nam.

Huỳnh Phúc Thanh Nhân là đạo diễn đầu tiên của Việt Nam có MV đạt 200 triệu view (Xúc xắc xúc xẻ), chính vì vậy, người hâm mộ ưu ái gắn cho cô biệt danh “đạo diễn triệu view”. Ngoài ra, cô còn làm đạo diễn cho nhiều gameshow ăn khách. Trong khi đó, Wang Trần cũng được biết đến là một trong những DJ nổi tiếng khi vào Top 50 DJ xuất sắc nhất thế giới, do trang web hàng đầu thế giới về DJ - Thedjlist xếp hạng. Cặp đôi kết hôn năm 2016, và đón con gái đầu lòng chào đời vào tháng 1.2019 vừa qua.
Chiều 12.1, em gái đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trở lại với DJ Music Generations 2020. Tham gia biểu diễn trong chương trình lần này sẽ là 8 team DJ hàng đầu tại TP.HCM hiện nay như: team Long Tóc Dài, team Thiện Hí, team Đặng Quốc, team Tân Zùi, team Wang Trần, team Paradise…
Theo tiết lộ từ ban tổ chức, chương trình sử dụng hệ thống âm thanh McCauley với hơn 10 tấn thiết bị hiện đại từng dùng phục vụ World Cup 2018. Sân khấu dài thiết kế dài 40m, cao 16m, màn hình LED 200m2.
Huỳnh Phúc Thanh Nhân cầm trịch đại hội DJ mừng năm mới1

Huỳnh Phúc Thanh Nhân khẳng định DJ Music Generation là buổi trình diễn âm nhạc trọn vẹn chứ không phải cuộc thi đấu giữa các team DJ

Ảnh: BTC

Được hỏi có thiên vị tiết mục cho team của chồng, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân chia sẻ: “Đây là đêm nhạc đầy cảm xúc và tâm huyết của tất cả các team DJ trình diễn, mỗi team sẽ được thiết kế những hiệu ứng sân khấu riêng để mang đậm phong cách và đặc trưng của team đó. Chương trình hoàn toàn là một phần trình diễn mang đến cảm xúc trọn vẹn cho người có mặt chứ không phải là một cuộc đấu giữa các team DJ với nhau. Mỗi team điều được đầu tư kỹ, không có việc ưu ái cá nhân với bất kỳ team nào để nổi bật hơn". DJ Music Generations 2020 không bán vé vào cổng, được tổ chức vào 19.1 (25 Tết Canh Tý) tại quận 7 (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.