Huỳnh Nhật Hoa lần đầu xuất hiện, chuẩn bị hậu sự cho vợ

29/05/2020 13:20 GMT+7

Chiều 28.5, Huỳnh Nhật Hoa cùng con gái đến một nhà tang lễ ở Hồng Kông và nhanh chóng bị cánh phóng viên bủa vây. Đây là lần đầu cha con tài tử Anh hùng xạ điêu xuất hiện trước truyền thông kể từ khi vợ mất.

Theo On, vào chiều 28.5, Huỳnh Nhật Hoa và con gái Huỳnh Chỉ Tình đã đến nhà tang lễ ở khu Hồng Khám (Hồng Kông) để chuẩn bị hậu sự cho Lương Khiết Hoa. Lúc này, cha con tài tử họ Huỳnh nhanh chóng bị cánh phóng viên ùa đến phỏng vấn. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên 59 tuổi xuất hiện trước truyền thông sau khi bà xã Lương Khiết Hoa qua đời hôm 26.5. Mặc dù vừa mất đi người vợ yêu quý, sao phim Tuyết sơn phi hồ vẫn chào đón báo chí với nụ cười thân thiện, Huỳnh Nhật Hoa cúi đầu cảm ơn cánh phóng viên đã quan tâm đồng thời kiên nhẫn trả lời những thắc mắc của họ.

Hai ngày sau khi vợ qua đời, nam diễn viên họ Huỳnh đã trở nên trấn tĩnh hơn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Ngôi sao đình đám một thời cho biết hai cha con đang nương tựa, chăm sóc lẫn nhau và trấn an: “Chúng tôi không sao, mọi người đừng quá lo lắng”. Hiện Huỳnh Nhật Hoa muốn dành thời gian lo liệu tang lễ cho bà xã một cách tươm tất. Ngôi sao Thiên long bát bộ cho biết cựu diễn viên họ Lương có để lại di chúc nhưng anh không có thời gian để đọc. Nam diễn viên sinh năm 1961 thừa nhận sự ra đi của Lương Khiết Hoa là một nỗi mất mát lớn đối với gia đình, tuy nhiên, tinh thần của anh đã ổn định hơn. “Đó không phải là một điều quá bất ngờ. Suốt ba năm qua, chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần để đối mặt với ngày này”, nghệ sĩ này nói thêm.

Hai cha con đang bận rộn lo tang lễ cho Lương Khiết Hoa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Tài tử Hồng Kông bày tỏ lòng thán phục trước sự kiên cường của vợ trong suốt 7 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu. “Cô ấy đã đấu tranh rất nhiều trong những năm cuối đời. Cô ấy không bao giờ nói không thể, không bao giờ bỏ cuộc. Cô ấy luôn mạnh mẽ đến cuối cùng và luôn muốn chiến thắng trong trận chiến này. Khiết Hoa đã dạy cho chúng tôi biết rằng đừng bao giờ từ bỏ cuộc sống, cuộc sống của bạn thực sự rất quý giá”, ngôi sao họ Huỳnh bộc bạch.
Ông bố một con cũng cho biết vợ anh ra đi thanh thản. “Chuỗi ngày đau đớn nhất của cô ấy đã đi qua. Khi nguy kịch, cơ thể của cô ấy gần như chẳng còn gì có thể cứu vãn nhưng tôi có thể thấy vợ mình đang nhẹ nhõm hơn bao giờ hết. Khiết Hoa đã mỉm cười khi chúng tôi nói chuyện với cô ấy. Bà xã tôi ra đi với một nụ cười”, Huỳnh Nhật Hoa nhớ lại.

Lương Khiết Hoa qua đời hôm 26.5 sau 7 năm điều trị ung thư máu. Suốt quãng thời gian ấy, Huỳnh Nhật Hoa luôn sát cánh bên vợ, trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc để bà xã chống chọi với cơn bạo bệnh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Hiện tại, cha con nhà họ Huỳnh đang bận rộn với công tác chuẩn bị tang lễ cho Lương Khiết Hoa. Tang lễ của cựu minh tinh được làm theo các nghi lễ của Phật giáo. Lễ tưởng niệm của cô sẽ được tổ chức ngày 13.6 và việc đưa tang diễn ra vào ngày hôm sau. Sao phim Bến Thượng Hải sẽ được hỏa táng và hiện gia đình vẫn chưa quyết định nơi an nghỉ cuối cùng của nữ nghệ sĩ nổi tiếng một thời. “Hiện vẫn còn nhiều việc phải làm, chúng tôi sẽ liên lạc với những người thân, bạn bè muốn gặp cô ấy lần cuối. Hai cha con hiểu rằng có những thứ đang nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi do dịch Covid-19”, Huỳnh Nhật Hoa nói thêm.
Huỳnh Nhật Hoa và Lương Khiết Hoa kết hôn năm 1988 sau 6 năm hẹn hò và có một con gái tên Huỳnh Chỉ Tình. Lương Khiết Hoa từng là diễn viên nổi tiếng Hồng Kông với các bộ phim: Võng trung nhân, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký… Sau khi sinh con, nữ diễn viên không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang bán bảo hiểm. Trong khi đó, Huỳnh Nhật Hoa là nam diễn viên đình đám Hồng Kông những năm 1980, 1990. Ngôi sao 59 tuổi để lại dấu ấn với các vai diễn trong: Thiên long bát bộ (1982), Anh hùng xạ điêu (1983), Dương Gia Tướng (1985), Nghĩa bất dung tình, Tiêu thập nhất lang...  Tài tử U.60 cùng với Thang Chấn Nghiệp, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ và Miêu Kiều Vỹ từng là “Ngũ hổ tướng” một thời của TVB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.