Huỳnh Lập xin phép Ngô Thanh Vân chuyển thể 'Tấm Cám' thành phim hài

09/03/2017 14:43 GMT+7

Với mong muốn thực hiện sản phẩm đầu tay chất lượng, Huỳnh Lập đã xin tác quyền bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể từ Ngô Thanh Vân để thực hiện một sản phẩm parody (phóng tác) với sự tham gia của 31 nghệ sĩ hài kịch.

Sau khi đăng quang cuộc thi Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, Huỳnh Lập miệt mài với vai trò diễn viên, biên kịch và đạo diễn các dự án điện ảnh. Tuy nhiên, với khát khao thực hiện một sản phẩm đầu tay của riêng mình, Huỳnh Lập quyết định chọn thể loại parody đang rất ăn khách hiện nay. Tác phẩm mà nam diễn viên chọn để phóng tác chính là bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể từng gây sốt năm 2016.
Huỳnh Lập cho biết anh rất yêu thích và ngưỡng mộ tài năng của Ngô Thanh Vân. Ngay khi gửi đơn xin tác quyền bộ phim đến đàn chị, anh "mất ăn mất ngủ" nhiều ngày vì lo lắng và hồi hộp. Rất may là "đả nữ" đồng ý và ủng hộ ê kíp sản xuất dự án phim parody: Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể.
Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ cho biết anh sẽ sáng tạo và phát triển bộ phim theo hướng riêng của mình. Điển hình nhất là việc diễn viên tự thay đổi số phận, làm sống dậy hình ảnh Tấm - Cám trong cổ tích Việt Nam. Tạm giấu kín nội dung kịch bản nhưng Huỳnh Lập tiết lộ đã có khoảng 31 nghệ sĩ nhận lời tham gia dự án này như diễn viên Lê Giang, Lê Lộc, Lâm Vỹ Dạ, diễn viên Minh Dũng (Quán quân Tiếu lâm tứ trụ), Nam Thư, Khắc Duy, Duy Khánh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.