Huỳnh Lập từng viết thư tuyệt mệnh để lại cho ba mẹ

01/11/2019 12:59 GMT+7

Tham gia chương trình Tôi tuổi teen , Huỳnh Lập khiến các nghệ sĩ và khán giả xúc động khi trải lòng về những khủng hoảng của mình ở tuổi mới lớn. Anh cho biết mình từng nổi loạn, thậm chí còn viết thư tuyệt mệnh để lại.

Trong trailer tập 1 Tôi tuổi teen với sự tham dự của hai khách mời: Huỳnh Lập và Cris Phan. Mang đến niềm vui, tiếng cười, những phút giây giải trí cho khán giả nhưng ít ai biết được hai chàng trai tài năng này cũng có những góc khuất của chính mình khi trải qua cái tuổi “ẩm ương”.
Đã từng chia sẻ trong nhiều bài phỏng vấn trước đây, Huỳnh Lập hiện tại là tiếp nối cho một Huỳnh Lập thời niên thiếu đầy tự ti, lặng lẽ, mang đầy vết thương cả trên cơ thể lẫn tinh thần và bị căn bệnh trầm cảm cuốn lấy suốt tháng ngày trưởng thành.
Nam diễn viên hài từng chia sẻ, anh từng bị tai nạn giao thông đến mức “thập tử nhất sinh”. Biến cố đó khiến một thời gian dài Huỳnh Lập gắn bó cùng thuốc men, nạng chống, băng gạc. Nhưng hơn tất cả, cú ngã đã khiến Lập mất đi toàn bộ phần răng cửa. "Tưởng tượng coi, một đứa nhỏ đang ở tuổi dậy thì mà không có phần răng cửa. Mỗi lần mở miệng là như thấy một lỗ đen sâu hoắm vậy nè. Ai dám chơi cùng? Mình cũng chẳng dám chơi với ai", anh kể.

Huỳnh Lập trải lòng về những khủng hoảng và biến cố đầu đời

Ảnh: BTC

Vốn ít nói, Huỳnh Lập càng thu mình, ngày càng tự ti và mắc bệnh trầm cảm. Suốt nhiều năm trời, chàng trai sau này là diễn viên hài luôn quanh quẩn góc lớp, tự chơi ở những nơi vắng vẻ. Không mở miệng, không trò chuyện, không cười đùa, không phát ra âm thanh, không nhìn vào mắt người khác.
Đến cấp 3, khi điều trị tâm lý và được đặt bộ răng giả tháo lắp, Huỳnh Lập dần trở nên tự tin hơn về ngoại hình và có được những người bạn đầu tiên. Thử làm tất cả những điều mà trước đây chưa từng thực hiện, Lập cũng trở nên hoạt ngôn và bộc lộ sự vui tính của mình.
Trong chương trình, Huỳnh Lập chia sẻ đã có một khoảng thời gian quán quân Cười xuyên Việt 2015 cảm thấy lạc lõng trong chính gia đình của mình, dẫn đến việc anh đã từng viết thư tuyệt mệnh gửi cho ba mẹ. “Lúc còn nhỏ, Lập cũng sống trong một cuộc sống rất chịu đựng. Ở tuổi như hai bạn, Lập rất cần sự quan tâm, sự đồng cảm của ba mẹ. Lúc đó Lập bị hoang mang và không biết là mình phải như thế nào. Đùng một cái, Lập nổi loạn và xách chiếc xe đạp điện và giấy chứng minh đi cầm. Lập dọn đồ, gom đồ rồi chọn một chiếc xe đi lên Sài Gòn. Khi chỉ mới 16 tuổi, Lập lạc lõng ở Sài Gòn và không biết đi đâu. Sau đó Lập đi lang thang ở Sài Gòn trong đêm”, nam diễn viên sinh năm 1993 nhớ lại. 

Trấn Thành không kiềm được nước mắt trước câu chuyện mà hai khách mời chia sẻ trong chương trình

Ảnh: BTC

Cùng quan điểm cũng như từng trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, Cris Phan tiết lộ anh cũng từng bị tự kỷ nặng. Nam streamer tâm sự: “Năm học lớp 6, khi ba mẹ ly hôn, lúc đó còn quá nhỏ để hiểu cảm giác xa người thân là như thế nào, Cris bị tự kỷ. Lúc nào ngồi trong lớp, Cris cũng muốn đội nón để giấu mặt mình.”
Trấn Thành tỏ ra bất ngờ trước những câu chuyện mà các khách mời chia sẻ. Anh nhiều lần xúc động rơi nước mắt. Ngoài ra, câu chuyện của các khách mời nhí cũng chạm đến trái tim người xem và giúp cho các bậc phụ huynh tìm được tiếng nói chung với con mình. Tập 1 của Tôi tuổi teen sẽ được lên sóng vào ngày 2.11 trên HTV7. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.