Huỳnh Lập hạnh phúc đón sinh nhật cùng ba mẹ tại buổi ra mắt phim mới

18/05/2018 09:46 GMT+7

Tối 17.5, dự án phim web drama Ai chết giơ tay được đầu tư hơn 3,6 tỉ đồng của Huỳnh Lập chính thức ra mắt. Người hâm mộ và nhiều đồng nghiệp cũng bí mật tổ chức sinh nhật cho anh tại sự kiện.

Để sự kiện thêm phần ý nghĩa, ê-kíp cộng tác cùng Huỳnh Lập đã thực hiện một đoạn clip ngắn tóm tắt lại các thành tích nghệ thuật của anh. Nhiều đồng nghiệp không đến dự chương trình được cũng gửi lời chúc mình sinh nhật tới nam diễn viên như: Khả Như, Việt Hương, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Kim Xuân, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, Puka - Diệp Tiên, Quang Trung, Ngọc Hoa…
Đặc biệt giám đốc sản xuất dự án Ai chết giơ tay, đồng thời cũng là quản lý của Huỳnh Lập là Hồng Tú đã đích thân về quê đón ba mẹ của anh lên TP.HCM để tham dự buổi ra mắt phim và cũng là tiệc sinh nhật của con trai. Dù có chút e dè do chưa quen với truyền thông nhưng ba mẹ của Huỳnh Lập cũng không giấu được sự tự hào khi xuất hiện cùng đứa con út tài năng trước mặt công chúng.
Buổi họp báo có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ như: Quang Trung, Hạnh Thảo, Quốc Khánh, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, MC Minh Xù, Hồng Thanh, Hồ Bích Trâm, Kyo York, Liêu Hà Trinh… Sự xuất hiện của ca sĩ Cẩm Ly và Phương Thanh tại sự kiện cũng khiến Huỳnh Lập vô cùng hạnh phúc và trân trọng. Nam giám khảo Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018 đã rưng rưng nước mắt vì quá xúc động.
Ba diễn viên chính trong sêri phim Ai chết giơ tay
Chia sẻ về quá trình sản xuất phim, Huỳnh Lập cho biết ban đầu cả đoàn dự định quay trong 10 ngày nhưng đến khi ra hiện trường thì mọi thứ thay đổi, nhiều thành viên trong đoàn bị kiệt sức đến mức phải nhập viện truyền dịch. Nên đến ngày thứ 17 mọi thứ mới hoàn thành. Chính điều này khiến kinh phí sản xuất phim tăng gấp đôi, là một vấn đề khá khó khăn với Huỳnh Lập và cả ê-kíp sản xuất. Anh đã can đảm đầu tư số tiền đáng giá cả một căn nhà (3,6 tỉ đồng) cho dự án phim phát hành trên YouTube nhưng lại có chất lượng đạt chuẩn phim điện ảnh chiếu rạp. Tại buổi họp báo, diễn viên Đăng Khoa, người đã tham gia một vai khách mời trong phim và có thời gian làm việc cùng Huỳnh Lập khá đồng cảm với những trăn trở của anh và gửi tặng Huỳnh Lập - Hồng Tú số tiền 200 triệu đồng để tiếp tục các dự án mới.
Là một bộ phim về tâm linh, nam diễn viên gốc An Giang cho biết đã tìm hiểu rất kỹ về các hiện tượng tâm linh để truyền tải chính xác và chân thực nhất. Trước câu hỏi vì sao không chiếu rạp mà chỉ phát YouTube, Huỳnh Lập cho biết với một đề tài về tâm linh như Ai chết giơ tay thì khi làm điện ảnh sẽ chịu kiểm soát gắt gao về nội dung. Mặt khác nếu không khéo léo thì sản phẩm dễ gây phản cảm và bị cho là tuyên truyền mê tín dị đoan. Ngoài ra, với xuất phát điểm là từ các phim ngắn trên YouTube nên anh cũng muốn đưa sản phẩm của mình đến với tất cả các khán giả thông qua kênh này như một sự trân trọng. Ai chết giơ tay có dung lượng dài 8 tập chính thức phát hành vào thứ 5 hằng tuần trên kênh YouTube Huỳnh Lập Official.
Sự xuất hiện của Phương Thanh...
... và Cẩm Ly có ý nghĩa rất lớn đối với Huỳnh Lập

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đến chúc mừng nam diễn viên
Gia đình Duy Phước và diễn viên Lê Lộc
Ê-kíp làm phim giao lưu cùng mọi người tại rạp chiếu ra mắt báo chí
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.