Huỳnh Lập dùng 'dao chặt thịt' để 'đập hộp' nút bạc Youtube

30/03/2018 12:44 GMT+7

Mới đây, diễn viên hài Huỳnh Lập nhận được Nút bạc YouTube cho kênh cá nhân. Thành quả này được xem là khá chậm với một diễn viên đã hoạt động trên mạng lâu năm và đều đặn như anh.

Hiện số người theo dõi kênh YouTube của Huỳnh Lập gần 400.000. Theo quy định của mạng xã hội chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới này thì một kênh chỉ cần có 100.000 người theo dõi là đã có thể nhận nút bạc. Tuy nhiên, Huỳnh Lập đến tận khi đã vượt gấp ba lần mốc quy định mới được nhận nút, điều này là do quá trình xét duyệt và “di chuyển” của nút bạc từ quốc tế về Việt Nam có phần hơi mất thời gian. Dẫu vậy, nam diễn viên kiêm đạo diễn trẻ vẫn rất hân hoan khi cầm trên tay thành tích này và không giấu được sự vui sướng. Anh cho biết: “Nút bạc có đến chậm một chút nhưng không sao, vì nó đến đúng thời điểm, bởi đây là lúc Huỳnh Lập đang cần có nhiều động lực nhất để chuẩn bị tăng tốc cho những dự án sắp tới”.
Hoạt động khá lâu trên mạng xã hội nhưng kênh YouTube cá nhân của Huỳnh Lập mới đi vào hoạt động chính thức được hơn một năm
Nếu ai từng theo dõi con đường sự nghiệp của anh sẽ dễ nhận ra việc Huỳnh Lập đến tận bây giờ mới có nút bạc là một chuyện hơi… kỳ lạ. Bởi từ khi còn là diễn viên nghiệp dư anh rất chăm chỉ hoạt động trên YouTube và được biết đến rất nhiều qua các video parody. Lý giải chuyện này, Huỳnh Lập cho biết: “Trước đây, Huỳnh Lập tham gia và đăng tải rất nhiều video về các dự án của bản thân trên YouTube, nhưng đều trên danh nghĩa của nhóm DAMtv. Và số lượng người theo dõi kênh YouTube đó cũng là số lượng người theo dõi chung của cả nhóm. Nếu tính theo chuẩn YouTube thì DAMtv đã có luôn cả nút vàng rồi chứ không chỉ nút bạc”. Còn kênh cá nhân của anh chỉ mới được khởi tạo cách đây chưa lâu, thậm chí cho đến thời điểm Huỳnh Lập ra mắt dự án kinh phí “khủng” như Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể, kênh này còn chưa chính thức hoạt động. Tài khoản này chỉ được biết đến rộng rãi từ sau khi ra mắt clip parody Tình cờ gặp nhau và parody Em gái mưa.
Huỳnh Lập cho biết thêm: “Lập gắn bó và yêu thích kênh YouTube đến vậy vì nó là một trong những phương tiện tốt nhất giúp Lập có thể đến gần được với các khán giả, đặc biệt là các khán giả vùng sâu, vùng xa, những người ít có cơ hội được trải nghiệm phim chiếu rạp”. Mỗi khi đến các vùng quê, các tỉnh được khán giả nhận ra nhờ những tác phẩm trên YouTube, Huỳnh Lập vô cùng sung sướng và luôn muốn tiếp tục cống hiến hết mình cho nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.