Huỳnh Lập đầu tư tiền tỉ cho 'Một nén nhang' phần 2

P.C.Tùng
P.C.Tùng
07/10/2020 07:00 GMT+7

Mùa đầu tiên của series phim chiếu mạng Một nén nhang của nghệ sĩ hài Huỳnh Lập ( ảnh ) kết thúc sau 5 tập đã để lại nuối tiếc cho những người hâm mộ thể loại nội dung tâm linh - kinh dị, cũng như mong chờ anh sẽ tiếp tục sản xuất và ra mắt phần 2.

Huỳnh Lập cho biết mùa 1 được thực hiện và phát hành trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid-19 nên cách thể hiện phần nào cũng bị hạn chế, đơn giản, chủ yếu được trau chuốt về mặt câu chuyện và kỹ xảo. Tuy nhiên với phần 2 lần này, Huỳnh Lập không chỉ đầu tư mạnh tay hơn cho phần kịch bản, âm thanh, ánh sáng… mà còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên để làm cho những câu chuyện trở nên sống động hơn. Anh thông tin việc mình cùng ê kíp sẵn sàng chi ra số tiền lên đến hàng tỉ đồng để thực hiện tiếp 5 tập của mùa 2. Đặc biệt, series Một nén nhang phần 2 ra mắt ngay trước dịp Halloween năm nay càng khiến khán giả tò mò tìm xem nhiều hơn.
Câu chuyện đầu tiên mà Huỳnh Lập dành tặng khán giảMộ sau nhà với phần tham gia diễn xuất của Hữu Tín, Trà Ngọc, Ngọc Nga, Nguyên Lê, Tống Hạo Nhiên, Hoàng Yến... đang chiếu trên kênh YouTube Huỳnh Lập, thu hút gần 3 triệu lượt xem. Các tập tiếp theo của Một nén nhang phần 2 sẽ được phát sóng đều đặn vào lúc 0 giờ thứ bảy hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.