Huỳnh Lập đăng quang 'Cười xuyên Việt' phiên bản nghệ sĩ

22/01/2016 09:32 GMT+7

Với tiết mục Cảnh giới nghệ thuật , thí sinh Huỳnh Lập đã khiến Hoài Linh, Trấn Thành nghiêng mình nể phục. Nhận điểm tối đa từ sáu vị giám khảo, Huỳnh Lập xuất sắc giành ngôi quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015.

Với tiết mục Cảnh giới nghệ thuật, thí sinh Huỳnh Lập đã khiến Hoài Linh, Trấn Thành nghiêng mình nể phục. Nhận điểm tối đa từ sáu vị giám khảo, Huỳnh Lập xuất sắc giành ngôi quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015.

Huỳnh Lập nhận giải quán quân 'Cười xuyên Việt' phiên bản nghệ sĩ Huỳnh Lập nhận giải quán quân 'Cười xuyên Việt' phiên bản nghệ sĩ
Đêm chung kết Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015 diễn ra tối 21.1 là sự tranh tài của 4 thí sinh: Huỳnh Lập, La Thành, Nam Thư và Thanh Vân. Với chủ đề tự chọn, các thí sinh thể hiện tiết mục của mình cùng nhiều khách mời đặc biệt.
Dàn giám khảo trong đêm chung kết bao gồm: Bảo Quốc, Việt Hương, Trấn Thành, Hoài Linh, Đức Hải, Phạm Hương. Nhằm tăng tính hấp dẫn cho chương trình, sau mỗi phần thi, điểm của các thí sinh sẽ được công bố ngay, trừ điểm của giám khảo Hoài Linh và Bảo Quốc sẽ được giữ bí mật và công bố vào cuối chương trình.
Được mệnh danh là “phù thủy sân khấu”, thí sinh Huỳnh Lập khiến ban giám khảo lẫn khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tiểu phẩm Cảnh giới nghệ thuật với sự hỗ trợ của Lê Dương Bảo Lâm (quán quân Cười xuyên Việt 2014), diễn viên Khả Như cùng nhiều bạn diễn.
Diễn viên Khả Như hy sinh để Huỳnh Lập giẫm lên người - Ảnh: Phan Giang
"Phù thủy sân khấu" kéo léo đưa các loại hình nghệ thuật vào tiểu phẩm. Anh còn nhận được giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất trong đêm chung kết - Ảnh: Phan Giang

Trong tiểu phẩm này, Huỳnh Lập đã chứng tỏ sự đa tài khi dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Bắt đầu từ việc vừa nhảy vừa hát rap, vũ đạo, xiếc và hát cải lương… tất cả các loại hình nghệ thuật được thực hiện nhuần nhuyễn nhờ sự sáng tạo trong khâu dàn dựng.
Đỉnh cao của tiết mục là khi Huỳnh Lập đứng ở trung tâm sân khấu và truyền tải thông điệp hãy sống với đam mê nghệ thuật và trở thành một nghệ sĩ chân chính. Sau khi tiết mục kết thúc, hai giám khảo Hoài Linh và Trấn Thành bật khóc. Cả hai đứng lên vỗ tay và bày tỏ sự cảm phục dành cho Huỳnh Lập.
Hoài Linh nghẹn ngào chia sẻ: “Chú đã xem con diễn rất nhiều lần, nhưng hôm nay chú thật sự ngưỡng mộ con từ khả năng, sức lao động, sự sáng tạo cho đến lòng nhiệt huyết. Nói về tiết mục, chú thấy con xây dựng hình tượng rất đỗi gần gũi, cách xử lý tình huống, âm nhạc và tiếng động rất hay nhờ sự tính toán kỹ lưỡng. Chú ngồi ở đây mà chú nể con lắm!”.
Tiếp lời, nghệ sĩ Trấn Thành nói anh nghiêng mình kính nể và cảm thấy hổ thẹn vì cả đời chưa bao giờ có được tiết mục hay như vậy. "Đây mới là tiết mục của đêm chung kết", Trấn Thành nói.
Giám khảo Hoài Linh và Bảo Quốc
Phạm Hương nhận giải Hoa hậu Quốc dân do Cười xuyên Việt trao tặng
Việt Hương nhận giải Hoa hậu... bình dân

Trong chương trình, các thí sinh khác cũng mang lại những màu sắc mới mẻ cho khán giả và người xem khi truyền tải những thông điệp ý nghĩa qua từng tiểu phẩm.
Sau khi điểm số của hai vị giám khảo Bảo Quốc và Hoài Linh được công bố, quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015 thuộc về Huỳnh Lập với tổng điểm 60, diễn viên Nam Thư về nhì với 57,5 điểm. Với số điểm 57 và 54,5 nghệ sĩ La Thành và Thanh Vân nhận giải đồng hạng ba của chương trình.



La Thành với tiểu phẩm Bằng chứng sắt
Trong Thanh Xà - Bạch Xà, thí sinh Thanh Vân được cháu ngoại của giám khảo Bảo Quốc trợ diễn
Nam Thư và Trường Giang tạo nhiều tiếng cười cho khán giả qua tiểu phẩm Tình muộn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.