Huynh James ‘đầu quân’ về NhacCuaTui với tác phẩm underground độc đáo mới lạ

19/10/2019 09:00 GMT+7

Trở lại đường đua Vpop sau những bản hít đình đám, cặp đôi Mình cưới nhau đi tiếp tục tạo bất ngờ cho khán giả bằng sản phẩm âm nhạc mang tên Wake Up đang được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui .

Không sôi động như những ca khúc theo dòng nhạc reggae thường thấy, Wake Up với giai điệu nhẹ nhàng, mới lạ sẽ là khởi đầu trong chuỗi các ca khúc về cộng đồng mà Huỳnh James & Pjnboys dự kiến thực hiện trong thời gian tới cùng tiêu chí dùng âm nhạc để lên án những điều xấu trong xã hội, thông qua đó lan tỏa thông điệp sống lạc quan, để cuộc sống luôn tràn đầy năng lượng, tươi vui hơn.
Wake Up đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Huỳnh James & Pjnboys

Wake Up đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Huỳnh James & Pjnboys

Bên cạnh đó, sự hợp tác lần đầu tiên giữa Huỳnh James - Pjnboys và giọng ca nữ ngọt ngào Hân Shin đã mang đến những sắc màu riêng biệt, mới lạ cho Wake Up. Với nội dung nói về những em nhỏ cơ nhỡ, bất hạnh và kém may mắn trong cuộc sống phải mưu sinh kiếm sống từng ngày, Huỳnh James cùng Pjnboys muốn truyền tải những năng lượng sống tích cực đến mọi người, dù trong cuộc sống luôn có những khó khăn, thử thách nhưng đừng bao giờ nản chí và gục gã, hãy luôn cố gắng sống thật tốt để mỗi ngày thức dậy, đón ngày mới với những điều tốt đẹp đang chờ đón mình.
Trước đó, MV Cớ sao em lại buồn của Huỳnh James & Pjnboys với mục đích chống lại nạn ấu dâm cũng được rất nhiều người đón nhận.
Nối tiếp thành tích của các sản phẩm trước đó trên trang nhạc trực tuyến NhacCuaTui, Wake Up đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả với hơn 100 ngàn lượt nghe (đến thời điểm hiện tại) cùng những phản hồi tích cực. Không những vậy, Wake Up còn trở thành câu chuyện truyền cảm hứng và được bình luận rất nhiều trên Fanpage NhacCuaTui.Com. “Mỗi ca từ trong bài hát giúp mình có thêm động lực trong cuộc sống, vực dậy tinh thần để luôn cảm thấy yêu đời, sống có ích và tử tế hơn”, một thành viên chia sẻ.
Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, Huỳnh James & Pjnboys cho biết, sau Wake Up - Trẻ Trâu Tết sẽ là hai ca khúc tiếp theo được phát hành trong dịp cuối năm nay.
Với phong cách âm nhạc trẻ trung, tươi vui và phóng khoáng, Huỳnh James -Pjnboys là hai nghệ sĩ trẻ tài năng được nhiều bạn trẻ yêu thích, cặp đôi này từng tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong làng nhạc underground Việt vào giữa năm 2017 với ca khúc Quăng tao cái Boong đạt hơn 145 triệu lượt xem, trở thành ca khúc liên tục nằm trong top đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc vào thời điểm đó.
Ngoài ra, các ca khúc như: Mình cưới nhau đi, Cho họ ghét đi em… với hàng chục triệu lượt nghe, lượng xem trên NhacCuaTui cũng góp phần làm nên tên tuổi của cặp đôi này. Năm 2018, Huỳnh James và Pinboys đã bắt tay với diễn viên hài Thu Trang cho ra đời ca khúc Thập tam muội, đây cũng là nhạc phim chính thức tạo nên thành công cho series 3 phần của web drama Thập tam muội trên Youtube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.