Huỳnh Hồng Loan lên tiếng về tin đồn hẹn hò cầu thủ Tiến Linh

02/03/2020 15:09 GMT+7

Hình ảnh Huỳnh Hồng Loan và Tiến Linh gặp gỡ nhau khiến dư luận đồn đoán cả hai đang hẹn hò. Nữ diễn viên cũng đã lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ thông tin về việc Huỳnh Hồng Loan hẹn hò cầu thủ Tiến Linh. Nguồn tin này xuất phát từ loạt hình ảnh cả hai thân thiết, cùng nhau đi ăn uống. Trước đó, cặp đôi cũng gây chú ý khi Tiến Linh công khai “thả thính" đàn chị trên Facebook cá nhân. Điều đó khiến dư luận thêm phần đồn đoán việc cả hai đang trong mối quan hệ hẹn hò là sự thật.
Trả lời Thanh Niên, Hồng Loan thẳng thắn cho biết: “Tạm thời tôi với Tiến Linh chỉ là bạn, tìm hiểu đi chơi với nhau thôi. Trước mắt là bạn bè vậy thôi còn đến đâu hay đến đó”. Đồng thời, nữ diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ tâm sự qua thời gian tiếp xúc, cô cảm thấy nam cầu thủ là một người dễ thương, thật thà. “Tiến Linh là người Bình Dương giống tôi nên tôi thấy cả hai chơi hợp với nhau", cô nói. 

Nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân vướng tin đồn hẹn hò cầu thủ Tiến Linh

Ảnh: FBNV

“Tôi với Linh nói chuyện với nhau qua Facebook. Kỷ niệm lần đầu tiên gặp nhau là cả hai đi chùa cùng nhau, sau đó thì đi ăn uống bởi vì nhà cả hai chỉ cách nhau vài cây số. Tôi không sợ chuyện bị fan của Tiến Linh “tấn công". Tại vì tôi độc thân, Linh cũng độc thân, cả hai đâu có vướng bận gì đâu. Nên cho dù có hẹn hò thì cũng bình thường thôi. Tôi nghĩ rằng dù là fan của Tiến Linh hay fan của tôi đều văn minh, nếu như thần tượng của mình hạnh phúc thì vui thôi chứ sao lại tấn công", Huỳnh Hồng Loan chia sẻ thêm.
Huỳnh Hồng Loan gây được sự chú ý với công chúng sau khi cô đóng vai nữ chính trong MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP và hàng loạt phim truyền hình như Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Mắt nai, Ác thú vô hình, Chữ trinh, Như khúc tình ca, Truy tìm hung thủ, Gia đình ngũ quả… Đây không phải là lần đầu tiên cô vướng tin đồn hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh. Trước đó, đoạn trò chuyện qua lại của cặp đôi từng gây xôn xao dư luận. Cụ thể, trong một bài viết, khi nữ diễn viên Âm thầm bên em “than ế" thì nam cầu thủ chia sẻ: “Sang năm sẽ hết ế, yên tâm". Thậm chí, anh còn khẳng định rằng anh sẽ “hốt" Huỳnh Hồng Loan nếu như không ai để ý đến cô.
Chưa dừng lại ở đó, Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan có những lời bình luận đầy tình cảm trên mạng xã hội. Điển hình là khi người đẹp khuyên chân sút sinh năm 1997 về Bình Dương thì anh không ngần ngại đáp trả: “Ok, để về luôn, không người ta hốt mất lại tiếc". Những chia sẻ của cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú. Thậm chí một số khán giả còn “đẩy thuyền", mong chờ tin vui của họ dù Huỳnh Hồng Loan hơn tuổi nam cầu thủ. Được biết hiện tại Hồng Loan vẫn đang độc thân trong khi Tiến Linh vừa trải qua chuyện tình cảm đổ vỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.