Huỳnh Hồng Loan hủy hết lịch quay phim vì dịch Covid-19

20/03/2020 11:17 GMT+7

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên lịch quay phim của Huỳnh Hồng Loan bị hoãn vô thời hạn.

Tập 34 cũng là tập cuối cùng của Tiệm ăn dì ghẻ vừa lên sóng đã nhận rất nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Là một trong những nữ chính của phim, Huỳnh Hồng Loan cho hay: “Biên kịch và đạo diễn muốn cái kết như vậy thì chúng ta nên chấp nhận. Chúng tôi cũng chỉ là người thể hiện nhân vật đó và cố gắng thể hiện cho ra chứ không được quyết định nội dung. Tôi nghĩ cái kết đó hợp lý”.
Về kỷ niệm đáng nhớ cùng đoàn phim Huỳnh Hồng Loan cho biết cô nhớ nhất sau cảnh quay qua đêm với Bình An khi tâm lý đang nặng nề thì cả đoàn ập vào đưa bánh kem để mừng sinh nhật cô.

Huỳnh Hồng Long dự tính tạm đóng cửa nhà hàng để cắt lỗ

Ảnh: NVCC

Về nhân vật Cúc của mình, nữ diễn viên sinh năm 1994 cho hay cô cũng bị khán giả "ghét cay, ghét đắng”. Huỳnh Hồng Loan kể có nhiều khán giả đã inbox dọa "gặp đâu đánh đó” hay kêu tôi đừng đóng phim nữa. Về phần mình, cầu thủ Tiến Linh cũng trêu: “Sao Loan dữ quá vậy”.
Theo kế hoạch thì sau vai diễn này Huỳnh Hồng Loan sẽ tiếp tục bấm máy hai phim Cây táo nở hoa của đạo diễn Võ Thạch Thảo ở miền Nam và Người nối nghiệp của đạo diễn Mai Hồng Phong ở phía Bắc.
Không chỉ có lịch quay phim bị tạm hoãn mà công việc kinh doanh của Huỳnh Hồng Loan cũng gặp nhiều khó khăn trong 2 tháng qua. Cô cho biết theo ước tính đến hiện tại đã thua lỗ với một con số tương đối lớn. Trước đây người đẹp không ít lần thua lỗ vì tính toán chưa kỹ. "Không ai làm ngành nào mà không thất bại hết. Lần kinh doanh đầu tiên, tôi mở quán cà phê ngay trung tâm quận 1, tuy cũng có khách nhưng tiền mặt bằng quá cao nên hằng tháng tôi không thể kiếm lời. Lâu dần, việc này dẫn đến thua lỗ, nên tôi phải đóng cửa sau một năm", Huỳnh Hồng Loan cho biết. Cô nói: “Nếu như hết tháng 4 mà tình hình không ổn tôi sẽ tạm thời đóng cửa nhà hàng một thời gian để tránh dịch”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.