Huỳnh Hiểu Minh viết 'tâm thư' xúc động bảo vệ Angela Baby trước ngày cưới

07/10/2015 22:00 GMT+7

(iHay) ‘Bắt đầu từ ngày mai, cô ấy sẽ là vợ tôi. Nếu còn khiến cô ấy chịu tổn thương hay uất ức gì nữa thì đó chính là lỗi của tôi’, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ.

(iHay) ‘Bắt đầu từ ngày mai, cô ấy sẽ là vợ tôi. Nếu còn khiến cô ấy chịu tổn thương hay uất ức gì nữa thì đó chính là lỗi của tôi’, Huỳnh Hiểu Minh viết trên trang cá nhân hôm 7.10.

Huỳnh Hiểu Minh viết 'tâm thư' xúc động bảo vệ Angela Baby trước ngày cưới - ảnh 1Chuyện tình cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby được fan vô cùng ngưỡng mộ 
Trước thềm đám cưới hoành tráng của cặp "tiên đồng ngọc nữ" làng giải trí Hoa ngữ, nhiều trang tin đã “đào bới" lại quá khứ của người mẫu - diễn viên Dương Dĩnh (Angela Baby) với nhiều lời lẽ nặng nề, cho rằng cô cao tay, không từ mọi thủ đoạn giật chồng cướp bồ, đá Trần Vỹ Đình, bám lấy Huỳnh Hiểu Minh để nổi tiếng.
Dù nhiều fan đã lên tiếng bảo vệ Angela Baby, cho rằng người con gái Huỳnh Hiểu Minh đã chọn có lẽ không phải tốt nhất, nhưng chắc chắn là người phù hợp nhất và là người thần tượng yêu nhất nên thành tâm chúc phúc thần tượng sẽ giữ hạnh phúc đến cuối cùng, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đích thân nói lên nỗi lòng của mình.
Trên trang cá nhân, nam diễn viên Thái bình luân chia sẻ khá xúc động: “Tôi luôn nghĩ rằng, cô ấy (Angela Baby) theo tôi có lẽ chẳng phải là chuyện tốt lành gì đối với cô ấy. Nào là phải chịu không ít thiệt thòi, rồi còn quá nhiều tin đồn nữa. Trước đây, tôi không so đo là vì nghĩ rằng người ngay thẳng thì chẳng cần phải thanh minh. Nhưng cũng chính vì sự độ lượng của Angela Baby mà khiến cô ấy phải chịu càng nhiều thiệt thòi”.
Huỳnh Hiểu Minh viết 'tâm thư' xúc động bảo vệ Angela Baby trước ngày cưới - ảnh 2Trong suốt 6 năm yêu nhau, Huỳnh Hiểu Minh luôn che chở cho Angela Baby
Nam diễn viên nổi tiếng còn bất ngờ xin lỗi vợ: “Xin lỗi em, vợ à! Bắt đầu từ ngày mai, cô ấy sẽ là vợ tôi. Nếu còn khiến cô ấy chịu tổn thương hay uất ức gì nữa thì đó chính là lỗi của tôi. Những tin đồn thị phi trước đây, những thứ không rõ ràng cứ đeo bám trước kia tôi sẽ trả lời luôn một thể tại đây, câu trả lời là: Không có chuyện như vậy”.
Huỳnh Hiểu Minh khẳng định cả hai sẽ luôn hạnh phúc, cũng như không quên chúc mọi người sẽ luôn hạnh phúc, “vui vẻ mà sống trọn kiếp này”.
Những lời chân tình của Huỳnh Hiểu Minh ngay lập tức nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích và ủng hộ. Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào sáng 8.10 tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải với sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao đình đám như cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần, Lý Băng Băng, Đặng Siêu, Triệu Vy, Phùng Thiệu Phong,... Công tác an ninh được thắt chặt nhất để bảo vệ từng khoảnh khắc trong “đám cưới thần tiên” của hai ngôi sao đình đám làng giải trí nước này.
Huỳnh Hiểu Minh viết 'tâm thư' xúc động bảo vệ Angela Baby trước ngày cưới - ảnh 3Quang cảnh trước Trung tâm triển lãm Thượng Hải, nơi sẽ tiếp đón hơn 2.000 khách đến dự đám cưới của cặp "tiên đồng ngọc nữ"
Huỳnh Hiểu Minh viết 'tâm thư' xúc động bảo vệ Angela Baby trước ngày cưới - ảnh 4Không khí chuẩn bị cho hôn lễ rất khẩn trương - Ảnh: Weibo nhân vật
Nguyễn Thủy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.