Đám cưới Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hoành tráng nhất showbiz Trung Quốc?

12/08/2015 09:28 GMT+7

(TNO) Công ty đại diện của Angelababy xác nhận, đám cưới của cô và Huỳnh Hiểu Minh sẽ diễn ra vào ngày 8.10 năm nay tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải, Trung Quốc, Sina tiết lộ ngày 12.8.

(TNO) Công ty đại diện của Angelababy xác nhận, đám cưới của cô và Huỳnh Hiểu Minh sẽ diễn ra vào ngày 8.10 năm nay tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải, Trung Quốc, Sina ngày 12.8 đưa tin.

Ảnh cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chụp tại Pháp.
Ảnh cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chụp tại Pháp - Ảnh chụp từ Weibo
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã có một chuyện tình kéo dài 6 năm trước khi đăng ký kết hôn vào ngày 27.5 tại quê nhà của nam diễn viên ở Thanh Đảo. Đám cưới được tổ chức ở Thượng Hải vì đó là nơi sinh ra và lớn lên của Angelababy.
Dự tính, đám cưới sẽ có 200 bàn với khoảng 2.000 khách mời, được xem là đám cưới hoành tráng nhất showbiz Trung Quốc. Trong đó, bạn bè và gia đình của chú rể là 1.500 người và số còn lại là người thân và bạn bè của cô dâu. Huỳnh Hiểu Minh đang quay một bộ phim mới nên việc mời khách hoàn toàn giao cho Angelababy.
Huỳnh Hiểu Minh (38 tuổi) và Angelababy (26 tuổi) gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2009, sau đó họ đã bí mật hẹn hò. Đến tháng 2.2014, cả hai chính thức công khai chuyện tình cảm và trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi ngôi sao bị dính tin đồn sắp có con nhưng Angelababy đã phủ nhận điều này trong một bài phỏng vấn gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.