Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đăng ký kết hôn

27/05/2015 19:00 GMT+7

(iHay) Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức tiệc cưới vào tháng 10 tại Thượng Hải.

(iHay) Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đăng ký kết hôn và chia sẻ trên Weibo vào chiều 27.5. Cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới vào tháng 10 tại Thượng Hải.

>> Huỳnh Hiểu Minh đã xác định ngày cưới Angelababy
>> Angelababy phản pháo vụ bị tố ‘diễn lố’ trong ngày sinh nhật

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đăng ký kết hôn - ảnh 1
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đăng ký kết hôn - ảnh 2Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh đăng ký kết hôn với chân dài Hồng Kông trên trang cá nhân 
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đăng ký kết hôn - ảnh 3Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tay trong tay tình tứ và ảnh Angelababy diện váy cưới được fan chia sẻ trên mạng xã hội 
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gặp nhau vào năm 2009 qua một người bạn chung tại quán karaoke. Khi yêu đương, họ luôn cố gắng dành thời gian cho nhau dù lịch làm việc bận rộn. Huỳnh Hiểu Minh lúc nào cũng tặng Angelababy những lời có cánh và bênh vực người yêu mỗi lần cô bị dân mạng soi mói chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khi đó, Angelababy thường bay sang đại lục và chịu khó đến tận trường quay thăm Hiểu Minh.
Đầu tháng 4.2015, trang Jaynestars đưa tin sau 6 năm hẹn hò, đôi ‘trai tài gái sắc’ quyết định đám cưới. Có nguồn tin cho rằng vì Angelababy luôn mơ ước có một đám cưới cổ tích, Huỳnh Hiểu Minh đã bỏ kế hoạch tổ chức cưới xin tại Thanh Đảo mà thay vào đó, đám cưới sẽ diễn ra trên một hòn đảo nhỏ của Pháp.
Nam diễn viên You Are My Sunshine chọn ngày 1.10, trùng với Quốc khánh Trung Quốc để chính thức ra mắt mọi người.
Cuối tháng 4.2015, diễn viên Lý Băng Băng xác nhận thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ cưới nhau trong năm nay. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối tiết lộ ngày tổ chức của 2 đồng nghiệp. Trong khi đó, cả Huỳnh Hiểu Minh lẫn Angelababy đều úp úp mở mở chuyện kết hôn.
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đăng ký kết hôn - ảnh 4Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị bắt gặp khi mua sắm đồ nội thất tại Pháp
Đến nửa cuối tháng 5, Jaynestars lại cập nhật tin mới cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại quê nhà của chú rể ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông.
Theo kế hoạch, họ sẽ tổ chức tiệc ở Thượng Hải. Nguồn tin cho biết thêm 2 diễn viên dự định mời khoảng hơn 3.000 khách gồm cả bạn bè, người thân đến từ Hồng Kông, đại lục và Đài Loan.
Hiện tại, Angelababy mới 26 tuổi trong khi Hiểu Minh đã 37 nên có vẻ họ sẽ sớm có em bé sau khi kết hôn bởi nam diễn viên muốn có con đầu lòng trước 40 tuổi. Anh thường xuyên bày tỏ niềm yêu thương và quý mến trẻ con.
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đăng ký kết hôn - ảnh 5Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã gắn bó với nhau 6 năm trước khi quyết định thành vợ chồng vào tháng 10 năm nay
Trước đó, Angelababy sang Pháp dự LHP Cannes và đến ngày 18.5, Huỳnh Hiểu Minh đáp chuyến bay tới Paris. Cặp đôi dường như đã chụp ảnh cưới tại đây.
Dù không có mấy thông tin, đại diện hai bên cũng không lên tiếng nhưng hình ảnh Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trong trang phục cưới được đăng tải phần nào khẳng định suy đoán của giới thạo tin. Sau đó, họ còn bị bắt gặp đi họn đồ nội thất ở Pháp.

Tạ Ban
Ảnh: Weibo/Facebook

>> Phạm Băng Băng dẫn đầu danh sách sao quyền lực nhất Trung Quốc
>> Huỳnh Hiểu Minh đã xác định ngày cưới Angelababy
>> Cựu hoa hậu Lý Gia Hân lần đầu kể về hôn nhân với tỉ phú châu Á
>> Angelababy bị Song Hye Kyo ‘dìm hàng’ tại Thượng Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.