Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby xuất hiện cùng nhau giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt

04/06/2019 21:12 GMT+7

Angela Baby và ông xã hạnh phúc xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện. Huỳnh Hiểu Minh không ngại nâng váy cho bà xã khi hai người di chuyển lên sân khấu.

Ngày 3.6 (giờ địa phương), sự xuất hiện của cặp đôi quyền lực Huỳnh Hiểu Minh và Angla Baby trong một sự kiện đã gây chú ý đối với truyền thông và cả khán giả. Đáng chú ý là hành động nam tài tử Tân Bến Thượng Hải giúp bà xã nâng váy khi di chuyển xuống cầu thang và khi lên sân khấu đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Khoảnh khắc này được khán giả ghi lại và chia sẻ tích cực trên mạng xã hội Trung Quốc.
Trong sự kiện, Angela Baby thướt tha trong chiếc đầm dạ hội lấp lánh còn Huỳnh Hiểu Minh thì lịch lãm với bộ vest đen sang trọng. Từng hành động, cử chỉ của cả hai đều trở thành tâm điểm của giới truyền thông Hoa ngữ. Sau quãng thời gian im lặng trước tin đồn trục trặc hôn nhân thì sự xuất hiện của họ đã minh chứng rằng tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ, gia đình của nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên vẫn bình yên.
Ánh mắt tình cảm của Angela Baby dành cho Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người ghen tị Ảnh: chụp màn hình
Đã hơn nửa năm trôi qua, khán giả mới được chứng kiến cặp đôi này cùng nhau góp mặt trong một sự kiện. Từ hành động đến ánh mắt của hai vợ chồng dành cho nhau khiến người hâm mộ vui mừng.
Một khán giả bình luận: “Hai người họ thật hạnh phúc và tin đồn đã bị phá vỡ hoàn toàn”. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tích cực về cặp đôi này thì vẫn có một số người cho rằng cả hai chỉ đang cố tỏ ra hạnh phúc trước báo chí để bảo vệ danh tiếng cho bản thân mình.
Sự hạnh phúc của cặp vợ chồng nổi tiếng này đã phá vỡ tin đồn ly hôn Ảnh: Chụp màn hình
Tin đồn đổ vỡ hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã xuất hiện cách đây một năm. Khi cả hai không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện vào cuối năm 2018 hay Angela Baby đi chơi cùng con trai mà không có ông xã đi cùng. Thậm chí, cả hai không gặp nhau trong những dịp lễ đặc biệt vì bận lịch quay khiến cho tin đồn ngày càng lan rộng hơn. Nhiều người còn cho rằng sở dĩ họ không công bố việc đã ly hôn vì sợ ảnh hưởng đến những hợp đồng quảng cáo đã ký trước đó.
Tuy nhiên, tin đồn này bị bác bỏ khi Angela Baby thường nhắc về Huỳnh Hiểu Minh trong các chương trình truyền hình mà cô tham gia gần đây. Đồng thời, nữ diễn viên cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc trước công chúng. Hơn thế nữa, sự xuất hiện lần này của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh đã củng cố thêm lòng tin cho người hâm mộ rằng gia đình họ vẫn hạnh phúc mặc dù những tin đồn ác ý luôn bao vây cặp đôi quyền lực này.
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã có một đám cưới cổ tích vào tháng 10.2015, Bọt Biển Nhỏ là minh chứng cho tình yêu của cặp đôi này. Cả hai được đánh giá là một trong những cặp đôi có sức ảnh hưởng của làng giải trí Hoa ngữ khi Huỳnh Hiểu Minh là ngôi sao hạng A còn Angela Baby là một trong những hoa đán được các đạo diễn ưu ái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.