Huỳnh Hiểu Minh tặng Angelababy căn hộ 7.000 m² làm quà cưới

02/10/2015 13:54 GMT+7

(TNO) Để chuẩn bị cho “hôn lễ thế kỷ” vào ngày 8.10 sắp tới, nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh đã hào phóng mua tặng người đẹp Angelababy căn hộ cao cấp với diện tích 7.000 m² làm quà cưới, theo trang Apple Daily.

(TNO) Để chuẩn bị cho “hôn lễ thế kỷ” vào ngày 8.10 sắp tới, nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh đã hào phóng mua tặng người đẹp Angelababy căn hộ cao cấp với diện tích 7.000 m² làm quà cưới, theo trang Apple Daily.

Hình ảnh của cặp đôi được in trên món quà dành cho khách mời - Ảnh chụp màn hình Apple DailyHình ảnh của cặp đôi được in trên món quà dành cho khách mời - Ảnh chụp màn hình Apple Daily
Theo nguồn tin này, Huỳnh Hiểu Minh đã không ngần ngại chi 100 triệu nhân dân tệ (hơn 300 tỉ đồng) để sở hữu căn hộ cao cấp tại khu Phố Đông ở trung tâm thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Được biết, căn hộ này sẽ được Angelababy sử dụng làm nơi ở trong những chuyến công tác tại đây.
Đây là một trong số những món quà cưới xa xỉ mà nam diễn viên 37 tuổi dành tặng cho cô vợ xinh đẹp. Trước đó, Angelababy cũng đã khiến người hâm mộ ghen tị khi khoe chiếc nhẫn cưới “khủng” lên trang cá nhân. Chiếc nhẫn được đính 74 viên kim cương, trong đó viên kim cương lớn nhất nặng 5,53 cara có giá trị lên đến hàng tỉ đồng.
Huỳnh Hiểu Minh tặng Angelababy căn hộ 7000m² làm quà cưới 2Cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy - Ảnh: AFP/Getty Images
Ngoài ra, hình ảnh về thiệp cưới và quà cho khách mời tham dự của cặp đôi cũng đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Hôn lễ dự kiến sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải với khoảng 2.000 khách mời.
Trong số đó có hàng loạt những cái tên đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Phùng Thiệu Phong… Bên canh đó, phù dâu và phù rể của “đám cưới thế kỷ” sẽ do nữ diễn viên Nghê Ni và nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng Lý Vân Địch đảm nhiệm. Sau khi thông tin được đăng tải, không ít khán giả đã bày tỏ sự trông đợi trước lễ cưới được đánh giá là hoành tráng nhất năm này.
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất làng giải trí châu Á hiện nay. Dù đã đăng ký kết hôn vào ngày 27.5 nhưng do lịch trình bận rộn, cả hai đã phải trì hoãn đám cưới đến tháng 10. Hiện tại, cặp đôi vẫn đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới. Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh cho biết cả hai cũng đã suy nghĩ về kế hoạch sinh con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.