Huỳnh Hiểu Minh lam lũ trên phim trường ‘Đại Đường Huyền Trang’

29/04/2016 09:36 GMT+7

Những hình ảnh vất vả, đen nhẻm của nam diễn viên điển trai trên phim trường Đại Đường Huyền Trang đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa, Mtime đưa tin.

Mới đây, trên trang cá nhân “én nhỏ” Triệu Vy vừa chia sẻ một số hình ảnh thú vị của Huỳnh Hiểu Minh trên phim trường Đại Đường Huyền Trang. Nam diễn viên trong rất mệt mỏi giữa thời tiết nắng nóng của vùng sa mạc, da mặt anh đen sạm, dính đầy cát bụi và liên tục phải bổ sung nước vì khát.
Theo tiết lộ của Triệu Vy, do bối cảnh phim quay ở sa mạc vùng Tân Cương, ê-kíp thường phải chống chọi với tiết trời nóng gay gắt có khi lên tới 40 độ C. Chính bản thân Huỳnh Hiểu Minh cũng cho biết việc mỗi ngày phải mang 50 kg hành lý đạo cụ trên vai và di chuyển dưới tiết trời khắc nghiệt đã khiến anh bị đau lưng khủng khiếp.
Đại Đường Huyền Trang quay trong khoảng 6 tháng, vào thời điểm trước khi nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với Angelababy. Bối cảnh phim kéo dài từ Tân Cương đến Cam Túc và cả Ấn Độ. Đây là bộ phim về chuyến hành hương để xin kinh Phật của nhà sư Huyền Trang, một nhà tu hành, một người đi nhiều hiểu rộng, cũng là một nhà dịch thuật sống dưới thời nhà Đường (618-907).
... trái ngược hẳn hình ảnh lịch lãm của anh mỗi khi xuất hiện Ảnh: AFP/Getty Images

Để khắc họa vai diễn nổi tiếng này, Huỳnh Hiểu Minh đã phải tập ăn chay và học kinh thư bằng cả tiếng Trung lẫn tiếng Ấn để hiểu hơn về nhân vật của mình. Nam diễn viên từng cho biết: “Đây là vai diễn cực khổ nhất của tôi từ khi vào nghề vì nó không phải là bộ phim chuyển thể từ Tây Du Ký mà là chuyện về cuộc đời của nhà sư Huyền Trang. Tôi xem đây là cơ hội tu hành trước khi kết hôn”.
Mặc dù vẫn công nhận nam diễn viên là phiên bản Đường Tăng đẹp trai nhất từ trước tới nay nhưng khán giả cũng không khỏi giật mình bởi vai diễn đã “tàn phá” nhan sắc anh ít nhiều.
Đại Đường Huyền Trang được đầu tư kinh phí hơn 100 triệu nhân dân tệ, do đạo diễn Hoắc Kiến Khởi thực hiện, Vương Gia Vệ chỉ đạo sản xuất. Các nhà nghiên cứu Phật học cũng đã được mời tham gia đóng góp ý kiến cho tác phẩm. Phim sẽ ra rạp vào ngày 29.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.