Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh cưới ở Paris, viết tâm thư cho vợ trước 'giờ G'

08/10/2015 17:14 GMT+7

(TNO) Trước giờ diễn ra “hôn lễ thế kỷ”, nam tài tử 37 tuổi đã bất ngờ đăng tải bộ ảnh cưới lãng mạn và công khai bày tỏ tình cảm 6 năm của mình dành cho người đẹp Angelababy, theo trang Sina .

(TNO) Trước giờ diễn ra “hôn lễ thế kỷ”, nam tài tử 37 tuổi đã bất ngờ đăng tải bộ ảnh cưới lãng mạn và công khai bày tỏ tình cảm 6 năm của mình dành cho người đẹp Angelababy, theo trang Sina.

Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh cưới ở Paris, viết tâm thư cho vợ trước 'giờ G' 1Ảnh cưới lãng mạn được Huỳnh Hiểu Minh đăng tải lên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình trang Sina
Bộ ảnh cưới được chụp tại Paris (Pháp) hồi tháng 5 vừa qua đã nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ. Phần lớn ý kiến đều cho rằng cặp đôi “trai tài gái sắc” của màn ảnh Hoa ngữ trông chẳng khác gì hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích.
Bên cạnh đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã lần đầu công khai viết tâm thư cho vợ. Nam diễn viên cho biết: “Dù cả hai đã ở bên nhau 6 năm nhưng tình cảm trong tôi vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. Sau khi cưới, tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình”.
Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh cưới ở Paris, viết tâm thư cho vợ trước 'giờ G' 2Bên trong khu vực diễn ra lễ cưới - Ảnh chụp màn hình trang Sina
Đồng thời, ngôi sao của Tân Bến Thượng Hải tiết lộ sẽ chăm chỉ học nấu ăn để có thể “vỗ béo” vợ do nữ diễn viên quá bận rộn với công việc nên không có thời gian tự chăm sóc bản thân.
Trước đó, nam diễn viên cũng đã khiến truyền thông chú ý bởi những món quà cưới xa xỉ. Bên cạnh nhẫn kim cương, vương miện hoàng gia, Huỳnh Hiểu Minh còn hào phóng tặng cả căn hộ 7.000 m2 để lấy lòng người đẹp.
Đám cưới của cả hai được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải vào ngày hôm nay 8.10 với kinh phí lên đến 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỉ đồng). Được biết, hôn lễ sẽ có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Vy, Lý Băng Băng, Đặng Siêu, Phùng Thiệu Phong... Ngoài ra, tỉ phú người Trung Quốc Mã Vân cũng sẽ tham dự với vai trò người chứng hôn cho buổi lễ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.