Huỳnh Hiểu Minh đã xác định ngày cưới Angelababy

03/04/2015 15:30 GMT+7

(iHay) Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ chính thức kết hôn tại Pháp vào ngày 1.10.

(iHay) Nam diễn viên Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh và chân dài Hồng Kông Angelababy (Dương Dĩnh) sẽ chính thức kết hôn tại Pháp vào ngày 1.10.

>> Angelababy bị Song Hye Kyo ‘dìm hàng’ tại Thượng Hải
>> Angelababy phát ngôn cực sốc về 'kích cỡ' của Huỳnh Hiểu Minh


Huỳnh Hiểu Minh trong tiệc mừng sinh nhật thứ 26 của bạn gái - Ảnh: weibo nhân vật

Sau vô số tin đồn bí mật kết hôn rộ lên hồi cuối tháng 3, đại diện hai ngôi sao cuối cùng đã công bố các chi tiết cho đám cưới sắp tới. "Bởi vì Angelababy luôn mơ ước có một đám cưới cổ tích, Huỳnh Hiểu Minh đã bỏ kế hoạch tổ chức cưới xin tại quê nhà Thanh Đảo mà thay vào đó, đám cưới sẽ diễn ra trên một hòn đảo nhỏ của Pháp", Jaynestar dẫn lời người đại diện của Huỳnh Hiểu Minh.

Nam diễn viên Bạch Phát Ma Nữ đã chọn ngày 1.10, trùng với ngày Quốc khánh Trung Quốc, là "ngày lành tháng tốt" bởi cho rằng ngày đó rất có ý nghĩa. Hơn nữa, nhiều bạn bè và người thân của cả hai cũng có thể dành thời gian tham dự đám cưới.

Lễ đính hôn của cặp đôi được cho diễn ra cách đây 2 năm, vào ngày sinh nhật lần thứ 36 của Hiểu Minh. Lúc đó, Angelababy diện váy cô dâu mang bánh sinh nhật lên sân khấu cho bạn trai. Tuy nhiên, phải đến ngày 28.2.2015, ngày sinh nhật lần thứ 26 của Angelababy, nữ diễn viên kiêm người mẫu này mới nhận được nhẫn cầu hôn, đó là một chiếc nhẫn kim cương 6 carat. Có tin đồn rằng Angelababy rất thích hoa hồng nên Huỳnh Hiểu Minh dự định sẽ sắp xếp thảm hoa có 10.000 bông dành tặng cô dâu trong ngày cưới.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hò hẹn khoảng bốn năm trước khi công khai yêu nhau hồi đầu năm 2014. Chênh nhau đến 12 tuổi nhưng cặp đôi rất hợp ý và ủng hộ nhau vượt qua những tin đồn trong nghề. Huỳnh Hiểu Minh từng trải lòng: "Dương Dĩnh 15 tuổi đã phải kiếm tiền phụ giúp gia đình, nuôi em trai ăn học. Khi biết những điều ấy, tôi tự nói với mình sẽ dành cả cuộc đời để bảo vệ cô ấy".

Nguyễn Thủy

>> Chế Linh chính thức công bố lý do không dự đám cưới con trai
>> Những giọt nước mắt trong đám cưới Phương Vy
>> Bên trong đám cưới giản dị của Phương Vy và chồng Tây
>> Con trai Chế Linh: 'Ba tôi không dự đám cưới tôi vì bận lưu diễn
>> Sao Việt sinh con trước, đám cưới sau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.