Huỳnh Hiểu Minh bị cách ly vì Covid-19

17/02/2020 11:47 GMT+7

Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh vẫn sống tại khách sạn cùng đoàn phim và không thể di chuyển vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Nam diễn viên cho biết cảm thấy nhớ gia đình và mong muốn được về nhà.

Ngày 16.2, trang Sina đưa tin mặc dù không bị nhiễm bệnh nhưng nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh vẫn không thể di chuyển tự do. Anh cũng thừa nhận bản thân đang bị cách ly tại một khách sạn ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ông xã Angela Baby cập nhật tình hình hiện tại đồng thời chia sẻ nỗi nhớ nhà. Nam diễn viên viết trên Weibo: "Tôi bị cách ly trong khách sạn cùng với đoàn phim. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, tôi sẽ quay về với gia đình khi quá trình làm phim kết thúc". 

Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên cập nhật tình hình của anh trên mạng xã hội

Ảnh: Chụp màn hình Sina

Theo trang Sina, sau khi hoàn thành công việc ở Bắc Kinh, Huỳnh Hiểu Minh cùng với đoàn phim Tiên sinh nguy cơ bay đến Thành Đô vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán để thực hiện dự án mới. Tuy nhiên, do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc, đoàn phim Tiên sinh nguy cơ quyết định hoãn việc quay phim theo lệnh của chính phủ. Đồng thời, để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên của đoàn làm phim, nhà sản xuất quyết định tất cả các thành viên trong đoàn ở lại chờ. Đơn vị sản xuất sẽ đảm bảo cuộc sống và bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong đoàn trong suốt thời gian ngừng hoạt động.
Trong thời gian bị cách ly tại khách sạn, Huỳnh Hiểu Minh dành thời gian xem phim, nghiên cứu kịch bản cũng như vai diễn. Nam diễn viên Tân bến Thượng Hải còn chăm chỉ tập thể dục và ăn uống khoa học. Mặc dù nhớ nhà và mong muốn đoàn tụ với vợ con, Huỳnh Hiểu Minh vẫn chấp nhận ở lại khách sạn để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và mọi người. Ông xã Angela Baby cũng gửi lời động viên đến người dân Trung Quốc và nhắc nhở mọi người nên tuân thủ các nguyên tắc phòng dịch. 

Sau khi bị chỉ trích keo kiệt, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh liên tục quyên góp giúp người dân Trung Quốc chống lại đại dịch Covid-19

Ảnh: chụp màn hình Sina

Các fan của diễn viên Bên nhau trọn đời bày tỏ sự lo lắng cho thần tượng và gửi lời chúc sức khỏe đến Huỳnh Hiểu Minh. Hành động này của nam diễn viên khiến khán giả dần lấy lại thiện cảm với anh và Angela Baby. Trước đó, cả hai bị chỉ trích là keo kiệt khi chỉ quyên góp 200.000 nhân dân tệ (tương đương 700 triệu đồng) để phòng chống đại dịch Covid-19 trong khi cả hai đều là những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cặp đôi quyết định ủng hộ thêm 800.000 nhân dân tệ để thành 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỉ đồng). Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh còn nhận được nhiều lời khen khi gửi tặng hơn 1.000 kg bột mì cho các bác sĩ và nhân viên y tế ở Vũ Hán. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.