Huỳnh Hiểu Minh bật mí lý do chọn Angelababy làm vợ

26/04/2016 08:34 GMT+7

Nam diễn viên cho biết Angelababy và mẹ anh có rất nhiều điểm tương đồng về tính cách. Đây là lý do khiến anh quyết định gắn bó với mỹ nhân bằng một đám cưới xa hoa bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ, theo Sina.

Sáng 25.6, Huỳnh Hiểu Minh cùng mẹ là bà Trương Tố Hà đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Đại Đường Huyền Trang do anh thủ vai chính. Được biết, đây là một trong những lần hiếm hoi mẹ tài tử xuất hiện trước công chúng trong các sự kiện.
Nam diễn viên tự hào nói: "Mẹ tôi là một người phụ nữ hay cười và tốt bụng, thích chia sẻ niềm vui cho mọi người xung quanh". Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng là một người yêu thương mẹ hết mực nên cũng vì vậy mà anh tiết lộ: "Tôi chọn bạn đời theo hình mẫu của mẹ mình. Tính cách của Angelababy rất giống với tính cách của mẹ tôi nên đó là lý do cô ấy là người phụ nữ hoàn hảo dành cho tôi".
Không những vậy, nam diễn viên còn cho biết Angelababy là cô con dâu rất được lòng bố mẹ chồng. Mới đây, cô còn tặng bà Trương Tố Hà nhẫn kim cương đắt tiền nhân dịp sinh nhật. Mối quan hệ gắn bó giữa các thành viên trong gia đình Huỳnh Hiểu Minh khiến những người có mặt tại họp báo ồ lên vì ngưỡng mộ.
Angelababy vốn nổi tiếng là người khá thân thiện, thoải mái với đồng nghiệp, người hâm mộ và điều này đã được nhiều người công nhận. Mới đây, chàng ca sĩ Kim Jong Kook nổi tiếng với chương trình thực tế Running Man đã ca ngợi cô là nữ diễn viên tốt bụng và tuyệt vời nhất Trung Quốc vì đã bất ngờ tặng quà sinh nhật sớm cho anh.
Trước Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng là nghệ sĩ đào hoa khi liên tục vướng vào tin đồn tình ái với các nữ diễn viên như Tần Lam, Lưu Diệc Phi, Ứng Thể Nhi, Lý Phi Nhí. Sau đó, anh gặp và yêu Angelababy vào năm 2009. Sau 6 năm hẹn hò, cả hai nên duyên vợ chồng vào tháng 10 năm ngoái bằng một lễ cưới sang trọng gây nhiều sự chú ý của dư luận trong và ngoài nước. Cặp đôi hiện đang sinh sống tại một căn nhà xa hoa bậc nhất Thượng Hải, Trung Quốc. Người hâm mộ hy vọng rằng đôi uyên ương sẽ mau chóng có con đầu lòng để cuộc hôn nhân cổ tích này thêm phần hoàn hảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.