Huỳnh Đông - Ái Châu hạnh phúc đón con trai đầu lòng

24/07/2015 08:51 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã chào đón con trai đầu lòng ra đời vào chiều 23.7 tại TP.HCM.

(iHay) Nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã chào đón con trai đầu lòng ra đời vào chiều 23.7 tại TP.HCM.

>> Huỳnh Đông làm tổ ấm hạnh phúc tặng vợ sắp sinh
>> Tom Cruise muốn cưới trợ lý 22 tuổi

Huỳnh Đông - Ái Châu hạnh phúc đón con trai đầu lòng - ảnh 1Huỳnh Đông chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng trong bệnh viện vào trưa 23.7

Trang cá nhân của Ái Châu - bà xã của diễn viên Huỳnh Đông - vừa chia sẻ tâm trạng hạnh phúc khi con trai đầu lòng chào đời. Trước đó, Huỳnh Đông cũng đăng tải hình ảnh hai vợ chồng ở bệnh viện và nhận được sự chúc phúc rất nhiều từ người thân, bạn bè.

Liên lạc với Huỳnh Đông, anh cho biết Ái Châu đã sinh con trai đầu lòng vào lúc 15 giờ ngày 23.7. Bé trai chào đời có cân nặng 3,5 kg, do thai lớn nên Ái Châu quyết định sinh mổ. Hiện sức khỏe hai mẹ con đều rất tốt.
Cách đây không lâu khi tham gia chương trình Tổ ấm hạnh phúc, Huỳnh Đông đã chọn ngay ngôi nhà của mình để “cải tạo” nhằm đem đến sự lãng mạn cho Ái Châu. Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh đã xúc động đến rơi nước mắt khi được chứng kiến căn phòng của hai vợ chồng “thay áo mới” chào đón con trai chào đời.
Sau một thời gian dài tìm hiểu, Huỳnh Đông và Ái Châu đã quyết định “góp gạo thổi cơm chung” bằng một đám cưới ấm áp vào ngày 27.1. Từ đó cả hai luôn xuất hiện tình cảm bên nhau khi tham gia các sự kiện.
Huỳnh Đông - Ái Châu hạnh phúc đón con trai đầu lòng - ảnh 2Ái Châu hạnh phúc khoe chân con trai
Huỳnh Đông - Ái Châu hạnh phúc đón con trai đầu lòng - ảnh 3
Huỳnh Đông - Ái Châu hạnh phúc đón con trai đầu lòng - ảnh 4Ái Châu được báo giới phát hiện có thai khi cùng Huỳnh Đông tham gia Lễ trao giải HTV Awards 2015
Huỳnh Đông - Ái Châu hạnh phúc đón con trai đầu lòng - ảnh 5Huỳnh Đông vui mừng lên chức bố với cảm xúc khó tả
Minh Đạt
Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.