Huỳnh Dịch lộ clip đánh chửi chồng

27/11/2013 10:43 GMT+7

(iHay) Chỉ sau một năm công khai mối quan hệ, vợ chồng Huỳnh Dịch đã phát sinh những mâu thuẫn gay gắt.

(iHay) Chỉ sau một năm công khai mối quan hệ, vợ chồng 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đã phát sinh những mâu thuẫn gay gắt.

>> Sao Hoa ngữ nức nở nhận giải Kim Mã lần thứ 50
>> Sao Hoa ngữ nhận du thuyền 350 tỉ đồng nhân ngày sinh nhật


Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh
  

Trong chín bài viết trên Weibo gần đây, Hoàng Nghị Thanh - chồng của Huỳnh Dịch -  cáo buộc cô thần kinh có vấn đề, thường xuyên la mắng con gái 11 tháng tuổi của họ.
 
"Một số người cũng biết yêu, nhưng đáng tiếc là họ yêu bản thân mình hơn. Vì vậy, họ sẽ đối xử với con cái tốt khi đang có tâm trạng tốt, hoặc sẽ sử dụng chúng như một công cụ để minh oan quá khứ".
 
Trong một đoạn blog khác, Nghị Thanh kể rằng nàng Tiểu Yến Tử là một nữ diễn viên hai mặt, luôn giả vờ yếu đuối để thu hút sự cảm thông.
 
"Cô ấy giả vờ nhút nhát, nhưng đằng sau cánh cửa đóng kín, cô ấy ngay lập tức biến thành một người thô lỗ, thậm chí chửi tục”, Nghị Thanh viết. Doanh nhân này còn cho rằng Huỳnh Dịch đã nói dối về tuổi tác của mình.

Đáng chú ý là hôm 25.11, trang Weibo của Nghị Thanh đăng clip ghi lại đoạn cãi vã của đôi vợ chồng. Dù không quay rõ mặt nhưng tờ QQ nhận định tiếng nói rất giống nàng Tiểu Yến Tử, cùng đoạn viết gây xôn xao: "Đoạn phim này tường thuật cảnh một bà mẹ nổi đóa trước mặt đứa con chưa đầy một tuổi. Lý do chỉ là 9 giờ sáng, bà mẹ bế con ra ngoài. Theo bản năng, ông bố hỏi mang con đi đâu, sao không nói trước với ai. Tiếp đến cô này nổi điên trước mặt người nhà, thách thức mọi người, có lúc suýt làm đứa bé rơi xuống đất".


 Nghị Thanh kể rằng nàng Tiểu Yến Tử là một nữ diễn viên hai mặt


Cư dân mạng cho rằng việc lên blog "nói xấu" vợ không phải là chuyện nên làm của người quân tử


Huỳnh Dịch và cuộc hôn nhân đầu - Khương Khải
 

Clip sau đó đã bị xóa, thay vào đó là gợi ý muốn ly hôn được đăng tải hôm 26.11: “Tôi hy vọng rằng ngày mai, tôi sẽ tìm được người ấy và có chữ ký. Tôi không thể chờ đợi thêm một phút nào nữa. Đừng mãi chơi đùa và biến mất như thế".

Đến ngày 27.11, Hoàng Nghị Thanh đăng ảnh con gái cùng bài viết dài, cho biết sẽ làm lành với vợ “vì hạnh phúc của con”. Nghị Thanh bày tỏ, với tư cách là chồng, anh đã nguội tình, muốn mỗi người một ngả. Song với tư cách là cha, anh muốn xây dựng mái ấm hạnh phúc vì con.
 
Trước những đả kích của chồng, Huỳnh Dịch chỉ đăng tải những hình ảnh trong một cuộc thi golf, dường như không hề nao núng trước những cáo buộc đó. Quản lý của cô từ chối trả lời vì cho rằng đó là chuyện đời tư của nữ diễn viên.

Một người bạn trên trường quay của Huỳnh Dịch phản hồi rằng Huỳnh Dịch rất yêu con gái, hiện nay cô ấy chưa làm việc nhiều, hầu như toàn bộ thời gian đều dành cho con.
 
Hoàng Nghị Thanh thừa nhận yêu Huỳnh Dịch hồi cuối năm 2012, lúc đó nữ diễn viên đã mang bầu. Tháng 1.2013, người đẹp sinh con gái đầu lòng. Cô từng chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi là một phụ nữ độc lập, có sự nghiệp và có được người đàn ông thực sự yêu thương mình”.
 
Trước khi tái duyên với Nghị Thanh, Huỳnh Dịch và người chồng đầu tiên, Khương Khải cũng chỉ sống vài tháng là đã ly hôn.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Sina, QQ

>> Vợ lột áo đánh chồng ngoại tình giữa phố
>> Sao Hoa ngữ nức nở nhận giải Kim Mã lần thứ 50
>> Sao Hoa ngữ nhận du thuyền 350 tỉ đồng nhân ngày sinh nhật
>> Bí quyết' giảm cân kinh dị của sao Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ ồ ạt di dân
>> Sao Hoa ngữ xinh đẹp trong vai trò đại sứ bánh trung thu
>> Sao Hoa ngữ lao đao vì scandal sữa nhiễm độc
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude
>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Sao Hoa ngữ 'sính ngoại' trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải
>> Mối tình đầu khó quên của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.