Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố 'dâm loạn'

05/11/2014 19:00 GMT+7

(iHay) Lôi tất cả những thứ bẩn thỉu nhất là những gì mà Huỳnh Dịch và chồng cũ cùng dành cho nhau.

(iHay) Lôi tất cả những thứ bẩn thỉu nhất, từ 'đàng điếm' tới 'thần kinh' là những gì mà nữ diễn viên Trung Quốc Huỳnh Dịch và chồng cũ là Huỳnh Nghị Thanh cùng dành cho nhau.

>> Huỳnh Dịch lộ clip đánh chửi chồng


Vợ chồng Huỳnh Dịch thời mặn nồng

Từ sau khi chia tay với người chồng thứ hai Huỳnh Nghị Thanh (ngày 10.10.2014), những ngày tháng yên ổn của ca sĩ - diễn viên Huỳnh Dịch đã không còn nữa. Thay vào đó là vô số phong ba sóng gió từ những dòng tố cáo ngày càng nặng nề của người từng có thời gian đầu gối tay ấp mặn nồng hướng về cô.

 

Huỳnh Dịch sinh ngày 13.9.1977 tại Thượng Hải, từ nhỏ sống cùng ông bà nội do bố mẹ ly hôn. Cô tốt nghiệp khoa điện ảnh và sân khấu Học viện Văn hóa phương Đông Thượng Hải. Huỳnh Dịch nổi tiếng nhờ vai diễn trong các phim truyền hình Cô dâu lên nhầm kiệu hoa (2001), Hoàn Châu Cách Cách phần 3 (2003)… Cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân sóng gió: với đại gia Khương Khải (kết hôn vào tháng 8.2009 sau 41 ngày gặp gỡ) và với Huỳnh Nghị Thanh (kết hôn vào cuối tháng 11.2012). Cô sinh con gái tại Los Angeles, Mỹ vào ngày 19.1.2013. Cả hai chính thức gây chiến trên weibo từ ngày 12.6.2014 và chính thức ra tòa làm thủ tục ly hôn vào ngày 10.10.2014.

Sau khi ly hôn, Huỳnh Dịch được giao quyền nuôi con gái, cự tuyệt cho chồng cũ gặp mặt con và đây cũng là nguyên nhân chính khiến chồng cũ của cô như phát điên.

22 giờ tối 3.11, Huỳnh Nghị Thanh tung lên weibo cá nhân những dòng sét đánh: “Trước đây mỗi lần đóng phim, hầu hết các nam diễn viên chính đều ngủ với cô ấy… Tất cả đều tận miệng kể cho tôi nghe”.

Ngoài ra Huỳnh Nghị Thanh còn không ngại ngần tuyên bố nếu Huỳnh Dịch tiếp tục giấu con gái, không chịu cho gặp bố, anh sẽ lần lượt phanh phui hết mọi chuyện xấu xa của cô.

Sáng 4.11, anh viết tiếp: “Tôi cần con gái. Đã 4 tháng rồi, đừng nói chuyện lý trí hay không lý trí gì nữa. Nếu cô nói 4 ngày thì còn có thể nghe được. Tôi sẽ tổ chức họp báo, công khai hết chuyện cô cư xử với con bé ra sao. Tất cả đều có ghi chép, đặc biệt là chuyện cô đã cướp con tôi như thế nào, đã tước quyền cha được gặp con ra sao. Lần này tôi sẽ không ngại gì nữa, sẽ công bố hết”.

Huỳnh Nghị Thanh còn đe dọa rằng: “Nếu tiếp tục giấu con, e rằng chỉ còn phương thức tự sát để phản kháng. Cám ơn Huỳnh Dịch đã yêu thương người ta tới cùng kiệt như vậy. Cám ơn Huỳnh Dịch đã ép tôi tới bước đường cùng của hận thù. Tôi sẽ từ từ kể hết mọi chuyện mà cô đã từng kể cho tôi nghe, bao gồm cả những chuyện bị mắc bệnh lậu ra sao, sự thật về chuyện dâm loạn sau hậu trường phim ảnh. Tôi làm mọi chuyện này chỉ vì muốn được gặp con gái mình”.

Cũng trong ngày 4.11, người phát ngôn của Huỳnh Dịch đã tuyên bố sẽ lên kế hoạch gửi đơn kiện chồng cũ về tội bịa đặt và phỉ báng người khác.

Huỳnh Nghị Thanh vốn cũng là một đại gia người Thượng Hải, từng nhiều năm du học tại Úc và Mỹ, tới năm 25 tuổi mới quay về nước lập nghiệp. Không chịu thừa kế sản nghiệp của bố mình, Huỳnh Nghị Thanh tự thành lập câu lạc bộ giải trí siêu xe Thượng Hải SSCC, trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị của CLB này, đồng thời cũng làm giám đốc Hội phát triển thể dục thể thao TP.Thượng Hải.


Xinh đẹp và tài hoa nên Huỳnh Dịch vẫn bị chồng cũ ghen tức - Ảnh: trang cá nhân Huỳnh Dịch

Đại Mỹ Lệ

>> Sao Hoa ngữ dính scandal ma túy, mại dâm bị buộc tẩy chay
>> Sao Hoa ngữ mê đắm vịt vàng khổng lồ
>> Giật mình sở thích bạc tỉ của sao Hoa ngữ
>> Bật mí 'nguồn cơn' sao Hoa ngữ nườm nượp tham gia truyền hình thực tế
>> Sao Hoa ngữ đồng loạt chỉ trích Malaysia về vụ tai nạn máy bay MH370

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.