Huỳnh Anh xấu hổ xin lỗi khi bị Việt Hương 'tố' để gần 100 người chờ đợi

15/07/2018 11:56 GMT+7

Ngày 14.7, Việt Hương bức xúc livestream trên trang cá nhân 'tố' một diễn viên trẻ để cả ê-kíp đợi nhiều giờ đồng hồ, gọi 78 cuộc điện thoại không bắt máy. Cô không nêu đích danh nhưng Huỳnh Anh đã lên tiếng nhận đó là mình.

Trong đoạn clip được quay ở hậu trường, Việt Hương bức xúc cho biết diễn viên điển trai có tên là “Anh” đã bắt cả đoàn phim gần 100 người phải chờ đợi suốt từ sáng đến chiều. Trong số đó có cả diễn viên quần chúng cũng như những nghệ sĩ tên tuổi. Diễn viên Hoàng Sơn cho biết phía nhân viên của nhà sản xuất đã phải chịu nghe cấp trên trách phạt vì nam diễn viên điển trai kia bất ngờ hủy lịch quay dù đã nhận lời từ trước đó.
“Ở đời cái gì không biết cũng được nhưng phải biết điều nha cưng. Đẹp thôi chưa đủ đâu, ở đời phải có tâm có đức nữa ông trời mới ban phát ra mặt nó mới giữ được hoài, chứ không một thời gian nó cũng thành “sửu nhi”, không ai mời đâu”, Việt Hương nhắn gửi đến đàn em.
Cô cũng cho biết không sợ sự việc bị truyền thông “mổ xẻ” và muốn người này phải biết lỗi mà lên tiếng xin lỗi tất cả ê-kíp đã chờ đợi mình. Cuối cùng nữ diễn viên hài phải nhờ đạo diễn Diệp Tiên, bạn trai của Puka ghi hình thay thế.
Nam diễn viên điển trai bị Hoàng Sơn và Việt Hương lên tiếng phê bình thậm tệ ẢNH: FBNV
Thông tin này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người đồn đoán người mà Việt Hương nhắc đến chính là diễn viên trẻ Huỳnh Anh.
Sáng 15.7, nam diễn viên Thiên sứ 99 xác nhận mình là người được Việt Hương đề cập đến trong đoạn clip nêu trên. Anh tỏ ra hết sức xấu hổ trước hành động của mình. Huỳnh Anh giải thích lý do để mọi người chờ đợi và cuối cùng phải hủy show là do điện thoại bị giật nên mất lịch làm việc, không nhớ hôm đó có lịch quay. Đêm trước đó, anh quay phim cả đêm ngoài mưa nên phải nhập viện truyền dịch vì sốt cao nên để điện thoại dự phòng ở nhà và không biết nhà sản xuất đã gọi đến 78 cuộc.
Anh đã nhận mọi lỗi lầm và gọi đây là một bài học đáng buồn trong sự nghiệp làm nghệ thuật. “Huỳnh Anh cúi đầu xin lỗi với các anh chị em trong ê-kíp, các bậc đàn anh đàn chị như: nghệ sĩ Hoàng Sơn, nghệ sĩ Việt Hương và nhất là với người đã có lời mời Huỳnh Anh tham gia gameshow này. Huỳnh Anh sẽ nghiêm túc kỷ luật bản thân để sự việc này không còn xảy ra nữa”, nam diễn viên Dành cho tháng 6 bày tỏ sự ân hận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.