Huỳnh Anh tiếp tục bị tố thiếu chuyên nghiệp, buộc đoàn phim cắt vai

Thành Long
Thành Long
09/04/2019 10:27 GMT+7

Huỳnh Anh bị ê-kíp phim Truyền thuyết về Quán Tiên tố làm việc thiếu chuyên nghiệp khi vắng mặt trong buổi quay phim khiến cả đoàn phải chờ.

Mới đây, thông tin diễn viên Huỳnh Anh bị biên kịch Hồng Ngát, đại diện đơn vị sản xuất phim Truyền thuyết về Quán Tiên, tố thiếu chuyên nghiệp nhận được sự chú ý. Nữ biên kịch cho biết Huỳnh Anh đột nhiên ''biến mất'' không lý do khiến cả đoàn phim phải chờ dù trước đó, nam diễn viên nhận 50% tiền cát-sê từ phía nhà sản xuất. Đến khoảng tối, Huỳnh Anh cho biết bị ngất, phải đi nhập viện khiến đoàn phim họp và quyết định thay thế diễn viên.
Liên lạc với Hồng Ngát, bà cho biết không muốn chia sẻ thêm về vụ việc. Trong khi đó, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ xác nhận thông tin Huỳnh Anh “mất tích” khiến cả đoàn phim phải đợi. Anh nói: “Sự việc xảy ra rất bất ngờ. Sáng 6.4 có một chuyến bay từ TP.HCM ra Đồng Hới, đoàn đã đặt vé rồi nhưng Huỳnh Anh vắng mặt cả ngày. Chúng tôi có gọi nhiều cuộc nhưng cậu ấy không nghe máy, mãi đến chiều tối mới liên lạc được”.
Dòng trạng thái trên trang cá nhân được cho là nam diễn viên đáp trả khi bị tố thiếu chuyên nghiệp Ảnh: Chụp màn hình
Đạo diễn Truyền thuyết về Quán Tiên cho biết anh chỉ được nghe phía sản xuất báo lại việc Huỳnh Anh bị ngộ độc và phải nhập viện nên xin phép không bình luận về thái độ hay trách nhiệm của nam diễn viên. “Lịch quay của ngày hôm đấy buộc phải dời sang một ngày khác. Tuy nhiên, tôi không muốn bình luận nhiều vì dù sao bây giờ mình cũng không hợp tác nữa”, anh nói.
Liên lạc với Huỳnh Anh, nam diễn viên từ chối chia sẻ về sự việc này. Trên Instagram, anh viết: “Bạn sẽ không bao giờ biết được khi nào bạn ngộ độc thức ăn đúng không? Nó chỉ là một tai nạn, tất cả những gì bạn cần là tìm ra một bác sĩ càng sớm càng tốt. Sau khi tôi tỉnh dậy, đặt vé cho chuyến bay tiếp theo và liên lạc lại với họ. Tôi đã có tất cả những dữ liệu và bằng chứng để chứng minh đó là trường hợp bất khả kháng. Nhưng nếu họ muốn dấy lên một scandal nào đó để quảng bá cho dự án của họ thì họ phải bồi thường cho tôi để quảng bá nó nhiều hơn là diễn xuất của tôi”.
Trước đó, diễn viên sinh năm 1992 từng bị Việt Hương livestream tố vắng mặt trong buổi ghi hình, khiến cả ê-kíp phải chờ Ảnh: TL
“Họ đã kiếm được vài sự chú ý rồi đấy. Và họ thật sự phải bồi thường cho tôi khi họ tự ý hủy hợp đồng...”, nam diễn viên viết thêm. Trước đó, Huỳnh Anh cũng đăng tải hình ảnh nhập viện trên trang cá nhân và cho biết anh phải bồi thường hai hợp đồng trị giá 4.000 USD vì sự cố này.
Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Anh vướng ồn ào liên quan đến thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Tháng 7.2018, Việt Hương từng livestream bày tỏ thái độ bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của một nam diễn viên khi đến trễ, khiến cả ê-kíp phải chờ dù gọi hơn 78 cuộc nhưng không bắt máy. "Sống ở đời phải biết điều. Cái gì không biết thì được chứ không biết điều là không thể sống trên thế gian này được. Ông trời cho đẹp thôi, chứ cái tâm cái đức nó phát ra mặt mới giữ được hoài", nữ danh hài bức xúc.
Sau đó, diễn viên Thiên sứ 99 xác nhận mình là người được Việt Hương đề cập đến trong đoạn clip trên. Anh tỏ ra hết sức xấu hổ trước hành động của mình. Huỳnh Anh giải thích lý do để mọi người chờ đợi và cuối cùng phải hủy show là do điện thoại bị giật nên mất lịch làm việc, không nhớ hôm đó có lịch quay. Đêm trước đó, anh quay phim cả đêm ngoài mưa nên phải nhập viện truyền dịch vì sốt cao nên để điện thoại dự phòng ở nhà và không biết nhà sản xuất đã gọi đến 78 cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.