Huỳnh Anh nhìn nhận những ‘lỡ lầm’ trong quá khứ: 'Tôi đã thay đổi'

25/04/2019 10:10 GMT+7

Nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân cho biết những sự cố để ê-kíp chờ đợi trong quá khứ là một ‘tai nạn’ nằm ngoài mong muốn và dù vô tình hay cố ý thì bản thân phải là người phải sửa đổi.

Huỳnh Anh không được đánh giá quá cao về khả năng nghệ thuật nhưng thứ khiến anh nhận được ưu ái từ khán giả là ngoại hình bắt mắt, gương mặt nam thần dễ gây thiện cảm với người nhìn. Nhưng dường như chàng diễn viên gốc Hà Nội đã không biết quý giá những điều may mắn đó khi để tên tuổi luôn gắn liền với những ồn ào, thị phi và cả rất nhiều ấn tượng không hề đẹp đẽ.
Những ngày qua, ồn ào Huỳnh Anh tự ý bỏ quay dự án Truyền thuyết Quán Tiên tại Đồng Hới (Quảng Bình) khiến cả đoàn làm phim phải lao đao và dư luận xôn xao. Mặc dù nam diễn viên đã lên tiếng phân trần rằng anh bị ngộ độc thực phẩm vào đêm hôm trước, phải nhập viện cấp cứu giữa đêm nhưng số đông khán giả vẫn chưa chấp nhận lý do này. Ngay sau đó, phía đoàn làm phim Chạy trốn thanh xuân cho biết Huỳnh Anh là diễn viên thường đến muộn, trễ 20-30 phút, kể cả cảnh quay ghi hình ở trung tâm Hà Nội. Trong quá khứ, có thể thấy việc Huỳnh Anh đi trễ lặp đi lặp lại nhiều lần, đặc biệt là sự cố trễ show của anh có liên quan đến diễn viên hài Việt Hương cùng ê-kíp hơn 100 người phải chờ đợi từng ồn ào một thời.
Huỳnh Anh đã đứng ra nhận trách nhiệm và cúi đầu xin lỗi về các sự cố vừa qua. Diễn viên trẻ khẳng định gameshow Trời sinh một cặp mùa ba này là một minh chứng cho việc tham gia một cách nghiêm túc của mình Ảnh: BTC
Thấy Huỳnh Anh trong danh sách thí sinh tham gia Trời sinh một cặp 2019, nhiều người thắc mắc liệu nam diễn viên có tái diễn tình trạng thiếu chuyên nghiệp. Anh trần tình: "Đó là sự cố nằm ngoài mong muốn của bản thân. Tôi sẽ khắc phục nó. Đến với Trời sinh một cặp, tôi luôn tuân thủ giờ giấc và tham gia một cách nghiêm túc. Đó là minh chứng cho thấy Huỳnh Anh không phải tham gia một gameshow nào chỉ vì dạo chơi hay hời hợt. Tôi từng mừng rỡ khi biết bản thân mình vào vòng trong sau khi có kết quả của ban tổ chức. Tôi cùng các thí sinh đi ăn mừng và bị ngộ độc sau đó. Tôi nghĩ mình phải cẩn trọng hơn, sắp xếp thời gian hợp lý để tránh những sự cố đáng tiếc".
"Tôi làm nghệ thuật khá lâu rồi nhưng tự nhiên đến một ngày dính phải những thứ không nên dính vào đó là một bước vấp ngã của bản thân. Khi nhìn lại tôi thấy bản thân cần phải sửa nó, bất kỳ cái sai nào cũng phải sửa. Quan trọng là tôi không bao giờ bỏ cuộc và hết mình với công việc, nghiêm túc và không trốn tránh sai lầm của mình", anh tâm sự.
Nam diễn viên cũng bày tỏ được đi sâu trong chương trình Trời sinh một cặp 2019 là một mong ước cháy bỏng. Nhưng còn danh hiệu quán quân thì bản thân anh chưa dám nghĩ đến. Anh cho biết lúc trước từng tham gia một gameshow âm nhạc nhưng bản thân cảm thấy chưa đủ can đảm để sống hết đam mê nên đã bỏ qua cơ hội "cháy" hết mình trên sân khấu ấy. "Lần này là cơ hội cuối cùng để vượt qua tất cả và khi nhìn lại tôi không hối hận. Tất nhiên khi chơi tôi sẽ chơi hết mình, hết khả năng bằng tất cả những gì tôi có, những bài hát tôi thích nhất", nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.