Huỳnh Anh - Hoàng Oanh và chuyện tình mùng 2 tết

07/02/2016 09:38 GMT+7

Ngoài niềm vui sum vầy với gia đình, với cặp đôi diễn viên Huỳnh Anh - MC Hoàng Oanh , tết đến còn gắn liền với kỷ niệm... lần đầu hẹn hò nhau.

Ngoài niềm vui sum vầy với gia đình, với cặp đôi diễn viên Huỳnh Anh - MC Hoàng Oanh, tết đến còn gắn liền với kỷ niệm... lần đầu hẹn hò nhau.

Diễn viên Huỳnh Anh và MC Hoàng Oanh được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Không ồn ào trên truyền thông nhưng cả hai vẫn được khán giả yêu mến bởi sự ngọt ngào dành cho nhau. Điều thú vị là lần hẹn hò đầu tiên của cả hai là vào dịp tết. Chính vì thế, mỗi khi tết đến, cả hai lại được dịp cùng nhau ôn lại kỷ niệm ngọt ngào này.
Huỳnh Anh kể: "Tôi và Hoàng Oanh hẹn nhau lần đầu tiên vào mùng 2 tết. Khi đó, hai đứa vẫn còn rất ngại ngùng. Có một kỷ niệm khiến Huỳnh Anh không thể quên đó là đã được Hoàng Oanh nắm tay trước. Lúc đó, Huỳnh Anh vui đến mức chẳng biết làm gì. Tuy nhiên, trong đầu vẫn nghĩ, chà cái cô này nhìn thì dịu dàng thế mà cũng chủ động ghê".
Chàng diễn viên trẻ cho rằng giờ nghĩ lại, vẫn cảm thấy mình thật may mắn khi đã gặp được Hoàng Oanh. Năm năm 2015 cũng là năm khá thành công của cặp đôi này. Trong khi Hoàng Oanh đắt show MC thì Huỳnh Anh cũng dẫn dắt thành công thí sinh nhí giành ngôi Quán quân chương trình Người hùng tí hon.
Trong dịp tết Bính Thân này, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh sẽ dành thời gian cho gia đình, bên cạnh đó vẫn sẽ dành thời gian cho nhau. Trong không khí vui vẻ, hào hứng đón tết nguyên đán, cặp đôi đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của 2 người.
Quen nhau đã hơn 2 năm nhưng tết này là lần đầu tiên cả hai mới cùng nhau thực hiện bộ ảnh áo dài đón xuân. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.