Huỳnh Anh có bạn gái mới sau khi chia tay Hoàng Oanh

Thành Long
Thành Long
11/04/2018 10:08 GMT+7

Huỳnh Anh cho biết đang tìm hiểu một cô gái ở Bỉ. Cả hai sẽ gặp nhau vào tháng 7 này khi anh có chuyến du lịch sang quốc gia Tây Âu.

Tháng 6.2017, cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh tuyên bố “đường ai nấy đi” sau 3 năm yêu nhau khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Chia sẻ về lý do chia tay, cả hai cho biết không phải vì cãi vã hay có sự xuất hiện của người thứ ba mà do tính cách khác biệt. “Cả hai đã có một khoảng thời gian dài để bình tâm suy nghĩ. Cả hai không ai làm điều gì sai, hay quá đáng với ai cả. Mà đây là một quá trình. Ngay từ đầu, chúng tôi đã biết tính cách hai người hoàn toàn khác biệt nhau”, Hoàng Oanh chia sẻ.
Mới đây, thông tin Huỳnh Anh có người mới khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, nam diễn viên cho biết anh đang tìm hiểu một cô gái hoạt động trong lĩnh vực chính trị ở Bỉ. Huỳnh Anh tiết lộ cả hai quen nhau được một năm và chính thức gọi nhau là “honey” dù chưa gặp gỡ.
Huỳnh Anh có bạn gái mới sau khi chia tay Hoàng Oanh1
Nam diễn viên cho biết cả hai chính thức gọi nhau là “honey” mặc dù chưa gặp mặt lần nào Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh có bạn gái mới sau khi chia tay Hoàng Oanh2
Trước đó, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz Ảnh: FBNV
Đồng thời, trong tháng 7 sắp tới, anh có chuyến du lịch sang Bỉ nên cả hai sẽ chính thức gặp nhau. “Tôi cũng chưa biết thế nào nên cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên. Nếu chúng tôi chấp nhận vượt qua những khó khăn thì sẽ đến với nhau”, nam diễn viên bộc bạch.
Sau khi thông tin Huỳnh Anh có bạn gái mới được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã dành sự quan tâm đặc biệt cho anh. Bên cạnh một số người hâm mộ gửi lời chúc mừng, một bộ phận khán giả lại lên tiếng chỉ trích cho rằng Huỳnh Anh phụ tình Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Trước dư luận, Huỳnh Anh chọn cách im lặng, trong khi bạn gái cũ lên tiếng bên vực nam diễn viên bằng dòng trạng thái: “Bạn một quãng đời của mình, bạn ấy luôn là một người chung thủy, sống bản năng và tình cảm. Bạn sống không toan tính và luôn tốt với mọi người xung quanh. Tổn thương đủ rồi, mong đừng ai hiểu lầm nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.