Huỳnh Anh bức xúc vì bị gạt khỏi vai nam chính 'Hậu duệ mặt trời'

Thành Long
Thành Long
22/06/2018 08:57 GMT+7

Nam diễn viên Thiên sứ 99 xác nhận từng được mời vào vai nam chính trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt nhưng nhà sản xuất lại quyết định thay đổi vào phút chót.

Mới đây trên trang cá nhân, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc trước cách làm việc của nhà sản xuất phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Cụ thể, nam diễn viên cho biết anh từng nhận được lời mời vào vai chính trong phim, đã casting, được lựa chọn và thương lượng cát sê nhưng phía nhà sản xuất lại quyết định thay đổi diễn viên vào phút chót.
Huỳnh Anh kể khi được người yêu cũ hỏi về việc không tham gia phim, anh mới biết rằng mọi công tác chuẩn bị đã xong xuôi và bộ phim đã bắt đầu bấm máy. Điều này khiến nam diễn viên rất bức xúc.
“Hỏi mời mình, deal giá cả, làm hợp đồng xong xuôi chưa vội ký. Họ nói mình chờ, rồi chờ suốt mấy tháng trời, mình phải sống với nhân vật đó. Một ngày đẹp trời, người yêu cũ nhắn tin hỏi không phải anh đóng vai đó hả, mới biết được là họ đã bắt đầu”, nam diễn viên viết.
Mặc dù không được tham gia phim, Huỳnh Anh vẫn gửi lời chúc bộ phim thành công
Dòng trạng thái của Huỳnh Anh nhận được sự quan tâm của dư luận. Liên lạc với nam diễn viên, anh xác nhận từng được mời vào vai chính của Hậu duệ mặt trời nhưng bất ngờ bị nhà sản xuất thay đổi vào phút chót. Tuy nhiên, Huỳnh Anh không muốn chia sẻ thêm về vấn đề này. “Với tôi đây là một thông tin tiêu cực. Bản thân tôi không muốn những thông tin tiêu cực lặp đi lặp lại vì sẽ không hay”, anh nói.
Trước đó, thông tin Nhã Phương, Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà đảm nhận vai diễn trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt gây xôn xao dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng trước dàn diễn viên trong phim, đặc biệt là Song Luân và Nhã Phương. Nếu như Nhã Phương được đánh giá là không phù hợp với hình ảnh mạnh mẽ của Song Hye Kyo thì Song Luân, dù có nét giống với nam diễn viên xứ Hàn nhưng lại yếu về kỹ năng diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.