Huyền Trân đội tóc giả, mặc áo dài trong liveshow Quang Lê

26/04/2015 08:31 GMT+7

(TNO) Chiều 25.4, Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM ra quyết định cô bé Huyền Trân không được mặc trang phục ni cô để trình diễn trong liveshow Hát trên quê hương - Tình yêu & Nỗi nhớ của ca sĩ Quang Lê. Vì vậy, nam ca sĩ đã thuyết phục con gái nuôi đội tóc giả, mặc áo dài để trình diễn trên sân khấu.

(TNO) Chiều 25.4, Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM ra quyết định cô bé Huyền Trân không được mặc trang phục ni cô để trình diễn trong liveshow Hát trên quê hương - Tình yêu & Nỗi nhớ của ca sĩ Quang Lê.

Nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh việc cô bé Huyền Trân mặc trang phục ni cô biểu diễn trên sân khấu - Ảnh: Độc Lập
Trước đó, trên các diễn đàn đã dấy lên nhiều ý kiến xung quanh việc cô bé Huyền Trân mặc trang phục ni cô để biểu diễn. Nữ ca sĩ Phi Nhung và Quang Lê cũng có màn tranh cãi nảy lửa về vấn đề này.
Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước khi liveshow chính thức bắt đầu, đại diện của Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM đã ra quyết định buộc bé Huyền Trần không được mặc trang phục ni cô hoặc “bầu sô” Quang Lê phải cắt tiết mục này.
Bởi theo Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, việc mặc trang phục tu hành lên sân khấu ca nhạc là sai về mặt pháp luật quản lý của Nhà nước về hoạt động văn hóa nghệ thuật cũng như đi ngược lại với triết lý, quan điểm và tư tưởng của Phật giáo hiện nay.
Điều này khiến cho nam ca sĩ Về đâu mái tóc người thương vô cùng bối rối. Dù anh không ủng hộ việc Huyền Trân mặc trang phục ni cô để biểu diễn nhưng việc nhận được thông báo trước giờ G khiến ê kíp gặp nhiều khó khăn.
Cuối cùng, nam ca sĩ cũng thuyết phục con gái nuôi Huyền Trân mặc áo dài, đội mũ và tóc giả để biểu diễn trên sân khấu.
Cuối cùng, nam ca sĩ Quang Lê cũng thuyết phục được Huyền Trân mặc áo dài, đội mũ và tóc giả để biểu diễn - Ảnh: Độc Lập
Được biết, trước đó đã có nhiều ca sĩ tên tuổi e ngại về việc cô bé Huyền Trân mặc áo nâu sòng để biểu diễn trên sân khấu như danh ca Hương Lan, nhạc sĩ Tiến Luân và ca sĩ Quang Dũng.
Huyền Trân là một trong những gương mặt được yêu thích trong vòng giấu mặt The Voice Kids 2014. Cô bé gây ấn tượng với chất giọng sâu lắng qua các ca khúc Trịnh Công Sơn. Xuyên suốt cả cuộc thi, cô học trò của vợ chồng Lưu Hương Giang chỉ mặc áo nâu sòng, áo dài và hát nhạc Trịnh. Do đó, dễ hiểu khi cô bé Huyền Trân vẫn chọn trang phục này cho liveshow của ba nuôi Quang Lê.
Đêm biểu diễn Hát trên quê hương của Quang Lê còn có sự góp mặt của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi, ca sĩ Phi Nhung, danh ca Hương Lan, danh hài Trường Giang và nhiều ca sĩ tên tuổi khác. 
Nam ca sĩ Quang Lê trình diễn trong liveshow Hát trên quê hương - Tình yêu & Nỗi nhớ - Ảnh: Độc Lập
Danh ca Hương Lan
Ca sĩ Phi Nhung
Danh hài Trường Giang
Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.